Theo lời nữ diễn viên, cô bị bỏng một bên tay lẫn phần lưng với tỷ lệ 8% theo kết luận của bác sĩ. Nguyên nhân là Đặng Sa đã đến một cơ sở thẩm mỹ và làm liệu pháp giác hơi sau khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi.

{keywords}
Đặng Sa chủ động đăng tải vết bỏng kèm theo giấy kết luận từ bác sĩ.

“Do phần cồn được dùng để hơ cốc đã được nhân viên lấy quá nhiều nên đã chảy xuống lưng, khiến da cô ấy bốc cháy. Đặng Sa bị bỏng cấp độ 2, chúng tôi đang cố gắng cùng bệnh viện chăm sóc để đảm bảo ít để lại di chứng nhất”, công ty quản lý chia sẻ.

Dù vậy, theo ý kiến của bác sĩ cho biết nữ diễn viên có thể sẽ bị để lại sẹo vĩnh viễn do vết bỏng khá nặng và không được cấp cứu kịp thời.

Đại diện của Đặng Sa không tiết lộ cơ sở giác hơi mà cô đã thực hiện hay vụ việc xảy ra vào thời gian cụ thể. Mặt khác, nữ diễn viên cũng lên tiếng trấn an dư luận và cho rằng cô chỉ là một trường hợp xui rủi.

“Tôi lên tiếng để mọi người có thể yên tâm về mình. Đây cũng là một bài học cho tôi và tất cả mọi người trong việc tự bảo vệ mình ngay cả khi chữa bệnh”, cô nói.

{keywords}
Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp thanh tú, nhẹ nhàng nên được nhiều đạo diễn mời vào các phim cổ trang.

Đặng Sa là diễn viên quen thuộc qua các tuyến vai nữ thứ chính hay nữ phụ trong các tác phẩm truyền hình Trung Quốc. Dù không nổi tiếng đình đám, song diễn xuất của cô được khán giả công nhận. Một số tác phẩm tiêu biểu cô từng tham gia như: Tiếu ngạo giang hồ 2013, Mỹ nhân tâm kế, Cô phương bất tự thưởng và gần nhất là vai chị gái của nhân vật nữ chính Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng) trong Diên Hy Công Lược.

Sự nghiệp thuận lợi nhưng đời tư của Đặng Sa gặp khá nhiều biến cố. Cô từng yêu và kết hôn với một đại gia. Đến khi nữ diễn viên có con, người đàn ông này đã bỏ rơi khiến cô phải một mình làm mẹ đơn thân.

Tuấn Chiêu

Những mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương khi đóng cảnh nóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương khi đóng cảnh nóng

Đóng cảnh nóng vốn không phải chuyện dễ dàng với các nữ diễn viên. Đã có không ít mỹ nhân Hoa ngữ tự mình đóng cảnh nhạy cảm để cho ra những thước phim chân thực nhất.