Tài tử cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh... tái xuất màn ảnh trong vai một Thiếu Tướng công an.

Trong Đồng tiền quỷ ám, Công Hậu vào vai Thiếu Tướng Trịnh Lương – Giám đốc công an tỉnh. Ông là một người chính trực, được nhiều người nể phục, là điển hình cho người giỏi chuyên môn, cương trực, sống có tình nghĩa. Tuy nhiên Trịnh Lương cũng phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt trong cuộc chiến chống tội phạm.
 

{keywords}
Công Hâu trong một cảnh quay.

Nếu như nhiều diễn viên cùng thời với Công Hậu như Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Mộng Vân... không còn đóng phim thì anh vẫn miệt mài với những vai diễn suốt 30 năm qua. Từng có thời gian chuyển sang làm đạo diễn nhưng Công Hậu vẫn gắn bó với nghề diễn bất kể vai chính hay phụ.

Đồng tiền quỷ ám (đạo diễn Trần Chí Thành) là bộ phim chính luận mới nhất lên sóng VTV do Đại tá an ninh, nhà văn, nhà báo Nguyễn Như Phong - người từng được biết đến với các phim Chạy án, Bí mật tam giác vàng... viết kịch bản. Đây cũng là lần đầu tiên những tệ nạn đã và đang xảy ra ngày càng nóng bỏng vùng biên giới như: cờ bạc, đá gà, buôn bán phụ nữ, hoạt động của các tổ chức tội phạm trong giới xã hội đen… được khai thác trên sóng VTV.

Bên cạnh đó, Đồng tiền quỷ ám tiếp tục phản ánh được cuộc đấu tranh gian khổ của lực lượng Công an nhân dân để giữ được cuộc sống yên bình cho xã hội. Với những trải nghiệm tham gia trực tiếp vào những vụ án cụ thể và kinh nghiệm viết kịch bản phim hình sự, Nhà văn Nguyễn Như Phong đã dựng lên nhiều tuyến nhân vật đại diện cho các thành phần có liên kết chặt chẽ.

{keywords}

Cao Thái Hà trong Đồng tiền quỷ ám.

 

Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu với Đức Sơn, Huỳnh Anh Tuấn, Công Hậu, Thân Thúy Hà, Công Dũng, Hà Việt Dũng, Thạch Kim Long, Cao Thái Hà, Kha Ly, Hoàng Anh… cùng hàng ngàn diễn viên quần chúng trong những bối cảnh lớn như sòng bạc, trường gà, công an vây bắt tội phạm….
 
Đồng tiền quỷ ám được quay ở nhiều bối cảnh tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Củ Chi, các tỉnh miền Tây Nam bộ, cửa khẩu Mộc Bài, biên giới Campuchia - Việt Nam và một số điểm ở Campuchia như Siem Reap, Khett Kampong Thum, Phnom Penh… 

Phim dài 46 tập, bắt đầu lên sóng giờ vàng VTV1 từ 23/5.

An Uyên