{keywords}
Mới đây, bộ tứ diễn viên phim "Cảnh sát hình sự" Văn Báu, Hoàng Hải, Hoài Nam và nữ diễn viên Hoa Thúy có dịp hội ngộ trong chương trình Ký ức vui vẻ. Họ có những chia sẻ về đời về nghề, về may mắn khi được trở thành kí ức khó quên của khán giả những năm đầu thập niên 2000. Sau 20 năm, có người vẫn theo nghiệp diễn, có người đã dừng hẳn đóng phim.
{keywords}
Cảnh sát hình sự là một trong những vai diễn đầu tiên của diễn viên Văn Báu. Trong phim, ông vào vai thủ trưởng điềm tĩnh Khắc Trường của bộ ba Minh (Hoàng Hải), Chiến (Võ Hoài Nam) và Hiền (Hoa Thúy). Trong hơn 20 năm gắn bó với diễn xuất, Văn Báu thường xuyên hóa thân vào các vai công an với các phim "Bí ẩn số phận", "Chạy án", "Bí mật tam giác vàng". Gần đây nhất, diễn viên Văn Báu vào vai bố nuôi của Lê Thành (Hồng Đăng) trong phim "Người phán xử".

 

{keywords}

Hiện tại, NSƯT Văn Báu có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ và các con, Ông cũng chia sẻ từng có ý muốn học làm đạo diễn những không thành công. Ngoài việc vẫn là diễn viên, ông cũng tham gia đọc phóng sự, tài liệu cho một số chương trình.
{keywords}
Trong phim "Cảnh sát hình sự", Võ Hoài Nam vào vai Chiến - chàng chiến sĩ công an gan dạ. Anh có cuộc tình không có hậu với nữ cảnh sát tên Hiền. Sau thành công của bộ phim, năm 2007, Võ Hoài Nam được Nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT nhưng đó cũng là năm anh quyết định tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để kinh doanh.

 

{keywords}
Hiện, anh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã kém 12 tuổi và 4 người con. Trong chương trình Ký ức vui vẻ mới đây, Võ Hoài Nam tâm sự: "Ngày nhỏ, tôi hay bị mọi người nói điên khùng nên mới làm diễn viên để được trốn vào vai diễn, không để ai biết mình điên khùng. Ngày xưa tôi chưa lập gia đình, đi đóng phim "Cảnh sát hình sự" bằng tay trắng, đến giờ vẫn hoàn... trắng tay".
{keywords}
Hoa Thúy vào vai nữ cảnh sát xinh đẹp tên Thu Hiền trong "Cảnh sát hình sự". Trong phim, Thu Hiền và Chiến yêu nhau. Tuy nhiên, cả hai không có cái kết tốt đẹp khi Chiến hy sinh chỉ vài ngày trước khi cả hai làm đám cưới. Ngoài đời, Hoa Thúy cũng có cuộc sống riêng lận đận khi vấp ngã tình cảm lần đầu tiên và làm mẹ đơn thân suốt một thời gian dài. Năm 2010, cô tái hôn với một doanh nhân và có cuộc sống hạnh phúc. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Hoa Thúy như: "Cuồng phong", "Chuyện của Pao", "Bi, đừng sợ', "Tình khúc bạch dương"...

 

{keywords}
Hiện tại, Hoa Thúy vẫn là diễn viên. Cô cũng thuộc quân số của nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng kinh doanh. "Tôi đã trăn trở, suy nghĩ rất nhiều, định nghỉ việc vì tôi làm diễn viên phải khổ nhiều cuộc đời quá, toàn đóng vai khổ. Gần đây nhất, tôi nhận được lời mời, tưởng là "lên đời" vì vào vai vợ giám đốc. Tuy nhiên, vai đó lại... chồng chết, có nghĩa là chỉ được ăn mặc đẹp còn số phận vẫn rất éo le...", cô tâm sự.
{keywords}
Trong "Cảnh sát hình sự", Hoàng Hải vào vai Trần Minh - đồng đội của Chiến. Trần Minh là người dành toàn tâm toàn ý cho công việc nên đánh mất hạnh phúc gia đình. Sau "Cảnh sát hình sự", Hoàng Hải tiếp tục gây ấn tượng với các phim "Đường đời", "Bí mật tam giác vàng" và gần nhất là phim "Ngược chiều nước mắt".

 

{keywords}
Trong dịp hội ngộ với những bạn diễn khác sau 20 năm tham gia phim "Cảnh sát hình sự", NSƯT Hoàng Hải tiết lộ, anh được nghề diễn viên chọn nên dù có kinh doanh hay làm gì khác vẫn sẽ quay lại làm nghề diễn: "Sau 20 năm, hiện tại tôi vẫn làm diễn viên, nhưng có kinh doanh thêm bên ngoài. Nghề diễn viên hấp dẫn mình không phải vì danh vọng, tiền bạc mà do được sống nhiều cuộc đời khác nhau. Dù vào vai nào, ác hay thiện, giàu hay nghèo thì vẫn được sống. Bởi vậy nên dù làm gì vẫn quay lại làm diễn viên. Cái nghề này đúng là cái nghiệp thật".

Thu Linh

Dàn diễn viên 'Cảnh sát hình sự' hội ngộ, tiết lộ bất ngờ sau hơn 20 năm

Dàn diễn viên 'Cảnh sát hình sự' hội ngộ, tiết lộ bất ngờ sau hơn 20 năm

 - Dàn diễn viên 'Cảnh sát hình sự' bất ngờ gặp lại nhau trong chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng tối 21/10.