{keywords}
Diễn viên Chadwick Boseman. 

Đây là tin tức gây sốc nhất Hollywood hôm nay cũng như các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel. Người đại diện của Chadwick Boseman xác nhận thông tin với hãng thông tấn AP rằng nam diễn viên Black Panther đã qua đời vào ngày 28/8 tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ trong vòng tay của gia đình. 

Chadwick Boseman sinh năm 1977. Nam diễn viên phát hiện bị ung thư đại tràng cách đây 4 năm. "Đó thực sự là một chiến binh thực sự. Anh ấy đã kiên trì chiến đấu đến cùng và mang đến cho chúng ta bao nhiêu bộ phim thú vị", thông cáo phát ra từ gia đình nam diễn viên. Dù trong quá trình đóng phim Chadwick Boseman đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và hóa trị nhưng anh vẫn hoàn thành các vai diễn xuất sắc mà không bao giờ nói ra tình trạng sức khỏe của mình. 

{keywords}
 Nhân vật T’Challa/Black Panther do Chadwick Boseman đóng.

Sinh tại Nam Carolina, Chadwick Boseman tốt nghiệp ĐH Howard và tham gia các vai diễn nhỏ cho đến khi được chú ý vào năm 2013 khi đóng cùng Harrison Ford trong phim 42. Nhân vật T’Challa/Black Panther anh đảm nhiệm lần đầu xuất hiện bom tấn Captain America: Civil War (Captain America: Nội chiến siêu anh hùng) năm 2016 của vũ trụ điện ảnh Marvel và được đặc biệt yêu thích trong Black Panther (Chiến binh báo đen) và Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực) ra mắt 2 năm trước, nâng Chadwick Boseman lên thành ngôi sao toàn cầu. 

Mỹ Anh 

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

 "Black Panther" (Chiến binh báo đen) giúp Marvel lần đầu tiên được ghi danh trong lịch sử giải Oscar danh giá.