- Người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo bất ngờ thông báo cô sẽ kết hôn vào chiều hôm nay, ngày 29/3.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Choi Ji Woo sẽ tổ chức đám cưới riêng tư vào chiều nay, ngày 29/3. Thông tin này sau đó đã được xác nhận bởi YG Entertainment - công ty quản lý của người đẹp "Bản tình ca mùa đông". Được biết, ông xã của Choi Ji Woo là người ngoài ngành giải trí. Hai người hẹn hò được gần một năm.

{keywords}

Choi Ji Woo sẽ kết hôn vào chiều ngày 29/3

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cũng đã đăng tải một bức thư viết tay trên trang cá nhân, thông báo với các khán giả hâm mộ về đám cưới của cô. Choi Ji Woo viết: "Tôi cảm thấy rất ngượng ngùng và lo lắng khi lâu rồi mới viết một lá thư. Mọi chuyện rất bất ngờ, nhưng tôi có tin vui. Tôi sẽ kết hôn vào chiều 29/3 với người mà tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư với sự tham gia của những người thân thiết. Tôi sẽ xây dựng tổ ấm với người tôi yêu và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng nhau.

Đáng lẽ tôi nên để các bạn biết chuyện này sớm hơn, thế nhưng tôi muốn thận trọng vì chồng tôi không phải là người của công chúng. Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu và gửi lời cầu chúc cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi. Sau khi kết hôn, tôi sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất''.

{keywords}

Choi Ji Woo viết thư tay thông báo về đám cưới

Choi Ji Woo được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt" trên màn ảnh Hàn. Cô tạo dựng tên tuổi với nhiều bộ phim gây sốt như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường...

Khánh An

Cặp đôi "Bản tình ca mùa đông" ngày ấy, bây giờ

Cặp đôi "Bản tình ca mùa đông" ngày ấy, bây giờ

 Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đã tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong hơn một thập kỷ qua.

Sao 'Bản tình ca mùa đông' từng đi đánh giày kiếm sống

Sao 'Bản tình ca mùa đông' từng đi đánh giày kiếm sống

 Trước khi trở thành thần tượng của màn ảnh Hàn Quốc, chàng 'hoàng tử' Bae Yong Joon từng có những ngày tháng bán báo, đánh giày kiếm sống.

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường - mỹ nam của các bộ phim "Mị Nguyệt truyện", "Thắng thiên hạ"... bị cảnh sát Sydney bắt giam vì tấn công tình dục.