{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Hiện cô đang được chú ý qua vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con.  

 

{keywords}
 Chia sẻ về vai Xuyến trong Về nhà đi con, Hoàng Yến cho biết: Cô Xuyến giống tôi ở chỗ luôn xinh đẹp khác biệt so với mọi người. Ngoài đời, tôi cũng luôn muốn mình phải là người đẹp nhất khi xuất hiện ngoài đường hay gặp ai đó. Tôi coi đó sự tôn trọng mà mình dành cho mọi người. Một điểm tương đồng nữa là cả tôi và Xuyến đều sẵn sàng hy sinh và dâng hiến khi được yêu ai đó. Có thể nói Xuyến giống Hoàng Yến từ ánh mắt đến cử chỉ.  

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, với vai cô Xuyến trong Về nhà đi con, cô cảm nhận được tình yêu mến của khán giả dành cho mình bấy lâu vẫn không thay đổi. "Tôi trân trọng mỗi lời khen ngợi, động viên từ khán giả. Thành công của vai diễn này khiến tôi thấy mình được ghi nhận và hiểu rằng với bất kỳ việc gì, chỉ cần mình tận tâm tận tụy làm hết sức thì sẽ có kết quả bất ngờ", Hoàng Yến chia sẻ.

 

{keywords}
Nữ diễn viên hiện tại vô cùng hạnh phúc trong tình yêu với người chồng thứ 4 kém tuổi cùng 3 con, 2 cô con gái đầu vô cùng xinh đẹp. 

 

{keywords}
Hoàng Yến bảo, người ta hay không thích vợ chồng làm cùng nhau vì cứ chạm mặt nhau cả ngày phát "ngấy". Nhưng với Hoàng Yến, cô cho đó là một hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Vì làm việc cùng nhau là gần như toàn bộ thời gian có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn và cả những căng thẳng trong công việc để vợ chồng hiểu nhau hơn.

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến từng chia sẻ, dù cuộc hôn nhân có thế nào, dù khó khăn cỡ mấy thì chị vẫn dành quyền nuôi con. Chính vì thế chị đã ôm con và nuôi nấng Yến My và Hà My khi hôn nhân tan vỡ.

 

{keywords}
Thừa hưởng khả năng nghệ thuật của mẹ, Yến My từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như: Những người độc thân vui vẻ, Những phóng viên vui nhộn, Chuyện chúng mình... Không chỉ thế, cô còn có năng khiếu ca hát và từng thử sức ở các cuộc thi: VietNam Idol 2012, The Voice 2017. Trước đó, Yến My từng tham gia Miss teen 2011. 

 

{keywords}
 Trong khi Yến Minh tính tình vui nhộn, lạc quan và có thiên hướng kinh doanh giống mẹ. Yến Minh cũng thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ. 

 

{keywords}
Yến My kết hôn năm 2019 và hiện tại đang làm chủ một trung tâm dạy kỹ năng sống cho trẻ em. Diễn viên Hoàng Yến từng chia sẻ, với kinh nghiệm 3 cuộc hôn nhân thất bại, chị rất sẵn lòng để chia sẻ với con gái nhưng Yến My là một cô gái mạnh mẽ, tự lo lắng chu toàn và biết vun vén hạnh phúc. Do vậy hiện tại, Hoàng Yến hoàn toàn yên tâm về cô con gái lớn. 

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Yến My.

 

{keywords}
3 mẹ con lúc nào cũng vui vẻ, đi đâu cũng có nhau quấn quýt chia sẻ như 3 chị em gái. Hoàng Yến rất tự hào vì dù hôn nhân thất bại, nhưng chị vẫn nuôi được các con lớn khôn giỏi giang. Hoàng Yến tâm sự: "Rất may cho tôi khi 2 cô con gái lớn thể hiện được các con yêu mẹ rất nhiều và làm đúng theo lời mẹ dạy. Bởi các con hiểu được những gì mẹ muốn đều xuất phát từ tình cảm thiêng liêng nhất dành cho các con. Chính vì vậy, mẹ con tôi bình thường như chị em nhưng các con rất sợ mẹ, sợ tuyệt đối".

 

{keywords}
Hoàng Yến chia sẻ bản thân thấy rất hạnh phúc, tự hào vì các con được yêu thương đúng cách. Dù cho ở trong hoàn cảnh bố mẹ chia tay không ở gần nhau, nhưng vì bố và mẹ vẫn dành cho các con tình yêu thương đúng mực nên con không cảm thấy mất mát đi tình cảm nào của bố hay của mẹ.

  

Ngân An  

Hoàng Yến: Chưa bao giờ xấu hổ với quá khứ 4 đời chồng

Hoàng Yến: Chưa bao giờ xấu hổ với quá khứ 4 đời chồng

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, không phút giây nào chị cảm thấy có lỗi với quá khứ lấy 4 chồng của mình, dù có lấy 40 chồng cũng chẳng có lỗi với bất kỳ ai.