- Sau thành công rực rỡ của 'Diên Hi công lược', nhiều fan đang vô cùng háo hức khi có thông tin biên kịch Vu Chính sẽ tiếp tục thực hiện phần 2.

Nếu điểm danh những bộ phim chiếu mạng nổi bật nhất mùa hè vừa qua, chắc chắn không thể bỏ qua tác phẩm cung đấu đình đám Diên Hi công lược. Phim đã liên tiếp xô đổ nhiều kỷ lục, cán mốc 13.3 tỷ lượt xem online, xuất hiện với 276 từ khóa hot và có đến 400 lần lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Không những thành công tại quê nhà, phim còn gây bão tại thị trường Việt Nam theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng… khi mà lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình châu Á, fan phim ở nước ngoài lại được xem phim trước cả quốc gia đang phát sóng.

{keywords}
Liệu ở phần 2, Vu Chính sẽ cho Phó Hằng một cái kết có hậu?

Sau thành công rực rỡ của Diên Hi Công Lược, nhiều fan đã đặt câu hỏi liệu biên kịch Vu Chính có làm tiếp phần 2. Và không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, mới đây trên Weibo cá nhân của mình, Vu Chính tiết lộ đã viết được 10 tập phim, vẫn còn 30 tập chưa hoàn thành.

Trong phần bình luận có cư dân mạng vì nôn nóng muốn được xem tiếp nên đã đề nghị Vu Chính tìm người viết thay. Bản thân Vu Chính cũng bày tỏ ông đã là nhà sản xuất, nếu không muốn viết thì có thể giao cho biên kịch trong đoàn làm phim, chỉ khi không thể thống nhất quan điểm mới tính đến phương án nhờ người chấp bút. 

{keywords}
Vu Chính trả lời tin nhắn của fan trên Weibo.

Đáng chú ý là ngay bên dưới chia sẻ của mình, Vu Chính có đăng tải một bức ảnh chụp chung của hai diễn viên. Nam chính không ai khác chính là “Phó Hằng” Hứa Khải, còn danh tính của nữ chính lại khiến nhiều người phải đoán già đoán non.

Và rồi Vu Chính đã ra tay giải đáp thắc mắc bằng một câu đùa hóm hỉnh: “Là Nhĩ Tình của quý vị đấy. Hết phim là quên nhau ngay sao?” 

{keywords}
Hình ảnh "Phó Hằng" và "Nhĩ Tình" trên status Vu Chính.

Nhĩ Tình trong phần 1 đã sớm chào tạm biệt khán giả, không biết liệu rằng phần 2 sẽ nối tiếp câu chuyện ra sao? Nếu Nhĩ Tình có thể sống lại thì phải chăng Minh Ngọc cũng có thể?

Pil

Nữ chính 'Diên Hi công lược' 3 lần xin lỗi vì scandal chảnh chọe

Nữ chính 'Diên Hi công lược' 3 lần xin lỗi vì scandal chảnh chọe

Ngô Cẩn Ngôn vẫn phải nhận nhiều bình luận tiêu cực sau khi tiếp tục gửi lời xin lỗi và mong có cơ hội sửa sai trong buổi trò chuyện mới nhất với truyền thông.

Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Được nhận định là đối thủ đáng gờm của "Diên Hi công lược", "Hậu cung Như Ý truyện" khiến khán giả cũng như người hâm mộ phim cung đấu phải háo hức chờ đợi để đón xem tập đầu tiên của bộ phim.