Các trích đoạn phim 'Hạnh phúc trong tầm tay'

Tối 10/8, người đẹp Diễm Trần giới thiệu phim đầu tay Hạnh phúc trong tầm tay do cô đầu tư và đóng chính cùng các diễn viên Phi Phụng, Lê Giang, Anh Đức, Dương Cường, Kim Nhã...

Làm phim đầu tay, Diễm Trần khai thác đề tài gia đình, tâm lý xã hội. Đạo diễn Huy Trần khen cô kỹ tính, chỉn chu và nhiệt huyết dù là dân tay ngang. Khi bấm máy, Diễm Trần cũng bắt kịp nhịp diễn xuất của những nghệ sĩ có thâm niên như Phi Phụng, Lê Giang, Anh Đức... chứ không bị chới với.

“Với sản phẩm đầu tay này, tôi mong được mọi người đón nhận với tư cách diễn viên mới vào nghề chứ không phải danh hiệu hoa hậu hay điều gì khác bên lề. Tôi muốn chứng minh thực lực của mình chứ không phải “bình hoa di động" xem điện ảnh như cuộc dạo chơi”, Diễm Trần nói.

{keywords}
Anh Đức không đến buổi ra mắt phim.

Trước câu hỏi Liệu Diễm Trần mời Anh Đức đóng có phải muốn mượn ồn ào trước đó của anh để tạo hiệu ứng cho phim?, người đẹp thẳng thắn: "Tôi không hề biết anh Anh Đức có ồn ào đời tư gì trước đó. Trên phim trường, anh rất thân thiện, dễ thương và ngầu. Khi mời phim, tôi không quan tâm đời tư ồn ào của diễn viên đó, chỉ tập trung vào chuyên môn, thái độ làm việc của anh". 

Cẩm Lan 

Trấn Thành làm việc với 2 cô gái tung tin anh dùng chất kích thích

Trấn Thành làm việc với 2 cô gái tung tin anh dùng chất kích thích

 - Trấn Thành đã cùng luật sư và một số bạn bè tìm đến tận nhà người tung tin đồn anh dùng chất kích thích vài ngày trước.