Trailer phim 'Bố già'

Trấn Thành vừa có thông báo liên quan đến phim Bố già do anh sản xuất, đạo diễn, viết kịch bản và đóng chính. Dù 12/3 mới là ngày công chiếu chính thức nhưng bộ phim đã có suất chiếu đặc biệt ngay từ 5/3. Chính vì vậy Trấn Thành đề nghị khán giả đã xem phim Bố già không tiết lộ những tình tiết quan trọng của phim để khán giả xem sau giữ được sự bất ngờ. 

{keywords}
 Trấn Thành đầu tư 1 tỷ cho 1 cú máy trong 'Bố già'.

Sau khi phải hoãn công chiếu vào mùng 1 Tết vì dịch Covid-19, Bố già đã có buổi ra mắt ấn tượng ngày 4/3. Bộ phim mang đậm dấu ấn Trấn Thành, với nhiều tình huống bất ngờ khó đoán, vừa có tính giải trí, vừa sâu sắc và đậm đặc cảm xúc. Đáng nói hơn khi đây lại là phim điện ảnh đầu tay do Trấn Thành đạo diễn cũng như viết kịch bản. 

Ngay sau buổi ra mắt ngày 4/3, nhiều sao việt đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Hồ Ngọc Hà viết: ''Một bộ phim tuyệt vời chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, trong mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm. Hà và Lý đi ăn tối, dự là tới cười hả hê thoải mái rồi đi về. Ai ngờ bịch giấy khô để trên mỗi ghế là có lý do. Hà khóc vì hoá ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ''.

Bộ phim "Bố già" đã và đang nhận phản hồi tích cực từ khán giả, truyền thông và giới phê bình những ngày qua và được dự đoán sẽ bùng nổ phòng vé với nhiều kỷ lục doanh thu trong những ngày tới. 

Quỳnh An

Trấn Thành khóc nức nở ngày ra mắt ‘Bố già'

Trấn Thành khóc nức nở ngày ra mắt ‘Bố già'

Chiều 4/3, Trấn Thành đã bật khóc trước sự bất ngờ của các khán giả đầu tiên khi phim Bố Già chính thức ra mắt.