Bộ phim "Về nhà đi con" hiện vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Sau khi khép lại mạch cao trào về vợ chồng Khải (Trọng Hùng) - Huệ (Thu Quỳnh), phần tiếp của bộ phim xoay quanh vợ chồng Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Dù chỉ mới xuất hiện ở một vài phân cảnh trong các tập 52, 53 và 54 nhưng nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đảm nhận đã khiến khán giả đổ dồn sự chú ý. Nhiều người tỏ ra bất bình khi Vũ để mặc vợ đang mang bầu để theo đuổi cô gái khác.

{keywords}
Nhân vật Nhã xuất hiện khiến phim trở nên thú vị hơn.

Khác với những cô gái khác mà Vũ từng theo đuổi, Nhã là cô gái thông minh và xinh đẹp, có học thức. Ngay từ buổi gặp đầu tiên, cô đã khiến Vũ phải tò mò và muốn tìm hiểu, theo đuổi.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng của 'Về nhà đi con' đã có những chia sẻ về việc nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện trong bộ phim: "Đây là bộ phim có nhiều lớp, với sự tham gia của nhiều diễn viên, hết lớp này chúng tôi lại mở ra một lớp khác. Bắt đầu từ tập 45, mạch truyện chính của phim là khai thác mối quan hệ sau hôn nhân của Thư và Vũ. Xuất hiện trong cuộc hôn nhân của Thư - Vũ có một nhân vật mới là Nhã. Nhã là một người xinh đẹp, là tác nhân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ, hạnh phúc của Thư và Vũ.

"Bộ phim đang còn dài và còn nhiều nút thắt, nhiều điểm mở để dẫn dắt khán giả. Tôi tin rằng với sự xuất hiện của nhân vật Nhã, mạch phim sẽ có nhiều xung đột hơn và cũng hài hước, hóm hỉnh hơn", đạo diễn Nguyễn Danh Dũng tiết lộ.

{keywords}
Quỳnh Nga trở thành kẻ thứ 3 trên phim xen vào cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Vũ - Thư.

Cũng chia sẻ về giai đoạn tiếp theo của chuyện tình Vũ - Thư, Quốc Trường bày tỏ: "Vũ và Thư sẽ có nhiều xung đột trong đời sống gia đình, hôn nhân, nhưng cũng chính vì những xung đột này đã giúp Vũ có một nơi để lắng lại trong tâm hồn, và để có sự chuyển biến mới hơn, sâu sắc, đa chiều hơn cho nhân vật Vũ". Anh cũng cho hay, nếu không có người thứ 3 là Nhã, bộ phim sẽ bớt thú vị đi nhiều phần.

Chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Nga cho hay vai Nhã là vai diễn cô ước mong được đóng trong đời.

"Sau khi lên sóng có thể sẽ nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả nhưng phải chia sẻ một điều nếu không có nhân vật này xuất hiện thì sẽ không có nhiều tình huống khiến bộ phim trở nên ngày càng gay cấn. Tôi hy vọng khán giả sẽ nhận thấy tâm huyết mình dành cho vai đó", Quỳnh Nga bày tỏ.

Hà Lan

NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

 “Đúng hôm đóng máy và cảnh cuối cùng có một sự cố. Gọi là sự cố cũng được mà gọi là tình huống vui cũng được. Nhưng tình huống này khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả vì nói nhịu”, ông Sơn của “Về nhà đi con” chia sẻ.