{keywords}
Đạo diễn, giám đốc mảng phim truyền hình Hãng phim Hồ Bắc - Thường Khải.

Vào ngày 16/2, tờ Tin tức Bắc Kinh nhận được cáo phó từ Hãng phim Hồ Bắc. Cáo phó này được ban hành nội bộ, với nội dung: “Giám đốc bộ phận đối ngoại “Like Audio And Video” Hãng phim Hồ Bắc, đạo diễn Thường Khải qua đời vào lúc 4 giờ 51 phút, rạng sáng ngày 14 tháng 2 năm 2020 tại bệnh viện Nhân dân Hoàng Pha do nhiễm virus Covid-19.

Lâm thời, Thường Khải luôn nhiệt huyết, tích cực và cống hiến hết mình cho công việc. Ông là một người tốt bụng và đã có nhiều đóng góp to lớn. Ông đã nhiều lần được Hãng phim vinh danh là nhân viên tiên phong và tiên tiến, được nhiều đồng nghiệp tôn trọng và yêu quý…”. Sự qua đời của cố đạo diễn khiến nhiều người không khỏi đau xót, tiếc thương. Lãnh đạo Hãng phim Hồ Bắc bùi ngùi: “Chúng tôi đã mất đi một nhân viên xuất sắc”.

{keywords}
Cáo phó được Hãng phim Hồ Bắc ban hành nội bộ.

Theo một nguồn tin, 3 người khác trong gia đình đạo diễn Thường Khải cũng qua đời do Covid-19 bao gồm bố mẹ và chị gái ông. Vợ và con trai ông cũng bị nhiễm, tuy nhiên đang được điều trị và tình hình có vẻ khả quan hơn.

{keywords}
Đạo diễn Thường Khải.

Sau khi cha mẹ qua đời, đạo diễn Thường Khải đã để lại một bức thư đẫm nước mắt, lời cuối thư khiến người đọc không khỏi đau xót: “Tạm biệt những người tôi yêu và những người yêu thương tôi".

Thanh Nhàn

MC Thảo Vân tiết lộ món quà quý bố đẻ Công Lý tặng con trai

MC Thảo Vân tiết lộ món quà quý bố đẻ Công Lý tặng con trai

Dù đã ly hôn với Công Lý nhưng mối quan hệ giữa MC Thảo Vân và gia đình nhà chồng cũ vẫn rất tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.