{keywords}
 Ê kíp "Về nhà đi con" vui vẻ chụp hình trước giờ nhận giải tối 7/9. 

Cùng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019 nhưng cuối cùng Bảo Thanh đã vượt mặt Thu Quỳnh để lên bục nhận giải. Bảo Thanh đã có một vai diễn thực sự ấn tượng, được cả khán giả lẫn những người trong nghề ghi nhận và giải thưởng dành cho cô là xứng đáng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Thu Quỳnh xứng đáng ẵm giải hơn nhờ lột xác qua hai vai diễn xuất sắc trong một năm với "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con".

Sau khi Thu Quỳnh chia sẻ ảnh cô nâng cao chiếc cúp Phim truyền hình ấn tượng dành cho "Về nhà đi con" tại VTV Awards 2019, đạo diễn Khải Anh đã vào bình luận. "Cũng hơi tiếc. Anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cup này mà 2 đứa thù hằn nhau nhé". 

{keywords}
 Bình luận công khai của Khải Anh châm ngòi cho cuộc khẩu chiến của fan hai nữ diễn viên và khiến chính anh bị fan Bảo Thanh chỉ trích dữ dội. 

Dù được tag thẳng tên nhưng Bảo Thanh không trả lời bình luận này của đạo diễn "Mê cung", còn Thu Quỳnh chỉ dùng biểu tượng cảm xúc cười mà không nói gì. Tuy nhiên, dòng bình luận của đạo diễn Khải Anh khiến anh nhận cơn mưa chỉ trích từ các fan của cả Bảo Thanh và Thu Quỳnh. Dù hai nữ diễn viên im lặng nhưng các fan của họ lại vô cùng bức xúc và liên tục réo tên đạo diễn Khải Anh.

Nguyễn Khải Anh vô duyên nhất là lời comment như thế này; Anh là đạo diễn mà nói chuyện không tôn trọng diễn viên, không tôn trọng khán giả và đặc biệt là không tôn trọng ban giám khảo. Ý kiến không mang tính chất xây dựng mà lại đi kích bác và chia rẽ. Thất vọng vô cùng luôn. Vẫn luôn yêu mến chị Quỳnh và chị Thanh; Là người cùng trong một ngành nghề, nhất lại là đạo diễn mà lại phát biểu trên mạng xã hội như vậy; Đạo diễn mà ăn nói những chỗ nhạy cảm như vậy thì cũng bó tay, chẳng biết đùa hay thật nhưng thật sự là mất cảm tình với khán giả; Nguyễn Khải Anh vô duyên... là các bình luận của khán giả.

{keywords}
Bảo Thanh lần thứ 3 nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai Anh Thư trong "Về nhà đi con". 

Nhiều người cho rằng bình luận thiếu tế nhị của đạo diễn Khải Anh làm tổn thương cả Bảo Thanh và Thu Quỳnh. Nhận xét của đạo diễn "Mê cung" cũng châm ngòi cho cuộc khẩu chiến không hồi kết của fan hai nữ diễn viên.

Fan của Bảo Thanh bình luận: Nguyễn Khải Anh vô duyên. Bảo thanh đóng chuẩn hơn; Face của Bảo Thanh có gần 800 ngàn người theo dõi, face của Thu Quỳnh thì chỉ hơn 200 ngàn, dù ai diễn tốt hơn ai thì còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến kết quả lắm, rất nhiều yếu tố...

Đỉnh điểm khi một fan của Thu Quỳnh đồng tình với ý kiến của Khải Anh và viết: Chuẩn luôn anh ơi,Thu Quỳnh diễn phải nói là xuất sắc vai phản diện hay chính diện đều lột tả được hết còn Bảo Thanh chỉ giỏi khóc thôi chứ diễn xuất còn xách dép cho Thu Quỳnh, fan của Bảo Thanh lập tức đáp trả: Bảo Thanh chỉ giỏi khóc và xách dép cho Thu Quỳnh? Nếu là fan của Thu Quỳnh và là 1 người xem thông minh thì làm ơn bớt cái lời nói rẻ tiền đi! Nghĩ sao mà bảo diễn viên như Bảo Thanh xách dép cho Thu Quỳnh! Thử hỏi xem đã ai vào vai xuất thần như Bảo Thanh không?. 

{keywords}
Trượt giải cá nhân nhưng Thu Quỳnh vẫn vui vẻ giơ cao chiếc cúp dành cho "Về nhà đi con".  

Cuộc khẩu chiến nóng đến mức một fan phải lên tiếng hòa giải: Thanh - Quỳnh bớt lại đi và em mong anh Khải Anh xoá comment đi đuợc không ạ? Em không muốn 2 chị ý thị phi và 2 fan nói như vậy. Tuy nhiên sự việc vẫn chưa khép lại. 

Trước khi xảy ra sự việc này đã có nhiều tin đồn về việc Bảo Thanh và Thu Quỳnh không nhìn mặt nhau khiến mới đây Thu Quỳnh phải đăng ảnh chụp với đàn em khẳng định hai người vẫn thân thiết. Khi Bảo Thanh được xướng tên tại lễ trao giải VTV Awards 2019, Thu Quỳnh vẫn vui vẻ tới ôm chúc mừng đàn em. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Quỳnh An

Đạo diễn Khải Anh: Thu Quỳnh xứng đáng giành giải Nữ diễn viên ấn tượng hơn Bảo Thanh

Đạo diễn Khải Anh: Thu Quỳnh xứng đáng giành giải Nữ diễn viên ấn tượng hơn Bảo Thanh

Đừng vì cái cúp mà thù nhau!, Đạo diễn Khải Anh tuyên bố sau khi Bảo Thanh nhận giải thưởng VTV Awards.