Nhiều tờ báo xứ Trung mới đây đồng loạt đăng tải hình ảnh đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh hẹn hò, tay trong tay với một người phụ nữ trẻ đáng tuổi con ông.

Cô gái này sau đó được xác nhận là nữ diễn viên trẻ Vân Thiên Thiên. Cả hai cùng dùng buổi tối trong một nhà hàng, sau đó cùng trở về căn hộ chung cư của Vương Tinh tại Bắc Kinh vào tối muộn.

{keywords}
Vương Tinh vấp phải phản ứng gay gắt vì lén lút qua lại với gái trẻ dù đã lập gia đình. Thực tế, ông đã từng có nhiều mối quan hệ ngoài luồng với các tình trẻ cách đây nhiều năm.

Hồi năm 2017, nữ diễn viên từng bị bắt gặp đi xem phim cùng đạo diễn Vương, dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, nguồn tin khác nghi vấn cô là con riêng của đạo diễn này. Thời điểm đó, hai người đều từ chối lên tiếng về quan hệ tình cảm.

Tới năm 2018, Thiên Thiên bất ngờ có mặt trong dàn cast của bộ phim do Vương Tinh đạo diễn mang tên "Đại Soái Huynh". Nhiều người cho rằng cô đã đổi thân lấy vai diễn từ nam đạo diễn hòng mong được nổi tiếng như nhiều trường hợp của các nữ diễn viên trước đó.

Hiện, trước những phản ứng từ truyền thông lẫn khán giả, cả hai phía Vương Tinh lẫn Thiên Thiên đều không đưa ra phản hồi.

{keywords}
Cánh paparazzi cho biết họ đã theo cặp đôi về đến tận nơi ở, quan sát từ tối đến trưa hôm sau nhưng Vân Thiên Thiên cùng Vương Tinh vẫn không rời khỏi nhà.

Vương Tinh là một đạo diễn gạo cội rất có tiếng nói trong làng điện ảnh Hong Kong, ông được biết đến với danh xưng “ông hoàng phim thương mại”. Không chỉ thành công với series phim võ thuật hài, đạo diễn sinh năm 1955 còn tạo nên những làn sóng phim mới về một loạt đề tài cờ bạc, xã hội đen,hành động - võ thuật, kinh dị và kể cả dòng phim cấp 3 đình đám một thời tại thị trường Hoa ngữ...

Phim do Vương Tinh đạo diễn hoặc sản xuất thường xuyên bị giới phê bình chê bai về chất lượng nghệ thuật, tuy vậy rất nhiều trong số chúng lại là những tác phẩm ăn khách. Ông là người đã có công đầu trong việc lăng xê những tên tuổi lớn hiện nay trong làng giải trí như: Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Mạn Ngọc, “Vua hài” Châu Tinh Trì,...

{keywords}
Trước khi xảy ra mâu thuẫn không nhìn mặt nhau, Vương Tinh là người đã góp phần lăng xê đưa tên tuổi của Châu Tinh Trì đến hàng triệu khán giả.

Đời tư của Vương Tinh cũng khiến không ít người tò mò vì những scandal tình ái. Dù đã kết hôn với người vợ cách đây 40 năm nhưng nam đạo diễn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. 

Người trong nghề từng tiết lộ Vương Tinh đã dùng quyền lực của mình để thao túng các nữ diễn viên trẻ mong muốn tìm kiếm sự nổi tiếng.

Tuấn Chiêu

Châu Tinh Trì mang 'Vua hài kịch' trở lại màn ảnh sau 20 năm

Châu Tinh Trì mang 'Vua hài kịch' trở lại màn ảnh sau 20 năm

20 năm sau thành công vang dội của "Vua Hài Kịch", dịp tết Kỷ Hợi này Châu Tinh Trì sẽ mang trở lại màn ảnh phiên bản mới của "Vua hài kịch" (The New King of Comedy).