Tài tử 49 tuổi người Anh từng 4 lần vào vai điệp viên 007 nói đến giờ anh vẫn chưa đàm phán để vào vai lần thứ 5, trước tin đồn Daniel sẽ tiếp tục làm James Bond mới đây.

{keywords}
Daniel Craig khẳng định anh vẫn tiếp tục muốn gắn bó với vai James Bond

1 năm sau khi tập phim ‘Spectre’ ra mắt, dù đã thu về gần 900 triệu USD trên toàn cầu, vẫn chưa có kế hoạch sản xuất phần tiếp. Daniel cho biết đến giờ vẫn chưa có bất cứ cuộc thảo luận nào về việc anh sẽ tham gia tập phim mới về 007. “Chưa có bất cứ cuộc thảo luận nào hết, bởi vì tất cả mọingười vẫn còn mệt mỏi”, anh nói trên EW khi tham dự LHP New York.

Hiện vẫn chưa rõ Daniel có tiếp tục làm James Bond nữa hay không. Vì người trước đó đóng vai 007, Pierce Brosnan, cũng đã giã từ nhân vật này sau 4 lần đảm nhiệm, cũng ở độ tuổi như Daniel. Tuy nhiên, các tập phim 007 Pierce Brosnan đóng chưa bao giờ có được doanh thu ‘khủng’ như 4 phần Daniel Craig đảm nhiệm. Do vậy, nhiều người hy vọng tài tử người Anh sẽ tiếp tục làm James Bond lần nữa trước khi nghỉ hưu vì quá già.

Daniel Craig cũng chia sẻ nếu không làm 007 nữa, anh sẽ rất nhớ vai diễn này. Mặc dù trước đó, khi đóng 'Spectre', tài tử người Anh từng gây sốc với phát ngôn: “Tôi thà tự bẻ cổ tay của mình còn hơn tiếp tục đóng James Bond”, hàm ý nói việc đóng vai này quá nhiều rủi ro.

MyA - Theo EW