Trailer phim kinh dị "Cha Ma"

“Cha Ma” là một bộ phim tâm huyết của đạo diễn Bá Vũ với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Đan Trường, Phương Anh Đào, Ngọc Duyên và bé Chiêu Nghi. Với câu chuyện về thế giới âm dương cách biệt, “Cha Ma” chứa đựng nhiều ý nghĩa về tình phụ tử.

Chuyện phim “Cha Ma” kể về cô sinh viên trẻ đẹp tên Nhi (Ngọc Duyên). Sau khi nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào), vì công việc bận rộn, Thanh liên tục phải vắng nhà và nhờ Nhi ở lại một mình chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi).

Công việc tưởng chừng đơn giản đột nhiên trở nên vô cùng phức tạp và đầy rẫy hoang mang, khi Nhi liên tục gặp những biểu hiện bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom. Cùng với đó, những âm thanh kỳ lạ cũng vang lên mồn một trong căn nhà vắng vẻ nằm tách biệt giữa rừng.

{keywords}
Bối cảnh ngôi biệt thự nằm tách biệt giữa rừng thông cùng với sự vắng vẻ của vùng cao nguyên vốn không còn xa lạ đối với những ai yêu thích dòng phim kinh dị.

Sự kết hợp giữa Phương Anh Đào và Đan Trường chính là tâm điểm của bộ phim. Phương Anh Đào nổi lên trong mùa hè 2018 với 3 bộ phim liên tiếp "Nhắm mắt thấy mùa hè", "Em gái mưa” và “Chàng vợ của em”. Sau những bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước, cô lột xác bằng một vai diễn giàu nội tâm, bí ẩn trong tác phẩm kinh dị “Cha Ma”.

{keywords}
Với ngoại hình xinh đẹp, năng động và được đào tạo bài bản, Phương Anh Đào được xem là gương mặt mới gây chú ý của màn ảnh Việt.

Từng đóng phim phim trong thời gian đỉnh cao, nhưng sau đó, Đan Trường chỉ tập trung cho công việc ca hát và lập gia đình, không tham gia đóng phim. Xuất hiện trên poster của “Cha Ma”, khán giả tò mò về vai diễn của Đan Trường đảm nhận trong phim vì tạo hình hoàn toàn mới lạ, khác biệt so với hình tượng trẻ trung, thư sinh được xây dựng suốt 20 năm qua của chính Đan Trường.

“Cha Ma” sẽ dự kiến ra rạp từ ngày 23/8. 

Minh Tân

'Người yêu Đan Trường' sở hữu siêu xe, hàng hiệu đếm không xuể

'Người yêu Đan Trường' sở hữu siêu xe, hàng hiệu đếm không xuể

Hot girl Kiều Trinh hay còn được biết tới với biệt danh người yêu Đan Trường không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu kho túi hiệu đắt giá.