Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 1

Năm 2004, bộ phim truyền hình Kính vạn hoa được chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh gây sốt màn ảnh nhỏ. Khán giả thế hệ 8X, 9X có thể không quên được những chuyện vui buồn của tuổi học trò, trò đùa nghịch ngợm và nhiều bài học cuộc sống sâu sắc được lồng ghép qua cuộc "phiêu lưu" của bộ ba Quý ròm (Ngọc Trai), Hạnh (Anh Đào) và Tiểu Long (Vũ Long).

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 2

Ngọc Trai xuất hiện xuyên suốt các phần của phim. Nhân vật anh thể hiện là một cậu học trò giỏi các môn khoa học tự nhiên, chuyên "chém gió" và có tính cách khá nóng nảy. Sau Kính vạn hoa, Ngọc Trai không mặn mà lắm với diễn xuất. Năm 2010, anh xuất hiện với vai chàng ca sĩ đồng tính trong dự án điện ảnhNhững nụ hôn rực rỡ. Bên cạnh đó, chàng diễn viên sinh năm 1989 còn làm MC, lồng tiếng phim.

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 3

15 năm trôi qua, Quý ròm ngày nào đã có body săn chắn nhờ miệt mài tập gym. Anh cũng đã lập gia đình và có một con gái, tên ở nhà là bé Búp. Những hình ảnh chăm con được anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả thích thú. Nam diễn viên cũng tâm sự cuộc sống anh thay đổi hoàn toàn kể từ khi có con.

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 4

Anh Đào vào vai Hạnh - cô bạn thông minh, giỏi giang và điềm đạm. Nữ diễn viên được khen diễn xuất tự nhiên, có sức hút dù chỉ xuất hiện ở phần một của phim. Đây là vai bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của ngôi sao 8X. Khán giả cho rằng những vai diễn sau đó trong Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà... của Anh Đào không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của nhân vật Hạnh.

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 5

Hiện tại, Anh Đào sống và dạy học ở thành phố Sydney và Melbourne, Australia. Trước đó, Anh Đào từng có thời gian đi du học Singapore về Marketing. Những hình ảnh xinh đẹp, nữ tính mới đây của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 6

Tiểu Long là cậu bạn mập mạp, tuy học dở nhưng rất hiền lành, tốt bụng và giỏi võ. Nhân vật này do diễn viên Vũ Long đảm nhận. Sau Kính vạn hoa, anh có tham gia một số phim nhưng hầu hết không được chú ý. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn thử sức ở lĩnh vực MC, nhiếp ảnh gia trước khi rút lui khỏi showbiz.

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 7

Những hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống hiện tại của Vũ Long. So với Ngọc Trai và Anh Đào, cuộc sống của anh có phần yên ắng hơn. Cách đây không lâu, anh bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện để ủng hộ cho diễn viên trẻ Huỳnh Thịnh.

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 8

Angela Phương Trinh đóng vai em gái của Quý ròm (Ngọc Trai). Nhân vật có tính cách hồn nhiên, lanh lợi và hay bị anh bắt nạt. Sau phim, diễn viên sinh năm 1995 trở nên nổi tiếng với hai vai diễn để đời trongMùi ngò gai (2005) và Bà mẹ nhí (2006). Hiện, khi nhắc về Angela Phương Trinh, khán giả vẫn gọi cô là "Bà mẹ nhí".

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 9

Có thể nói trong dàn sao Kính vạn hoa, Angela Phương Trinh có gia tài điện ảnh đồ sộ nhất. Từ khi vào nghề đến nay, cô đã tham gia không dưới 50 bộ phim, trong đó có một số dự án được quan tâm lớn như Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Glee Việt Nam...

Dan sao 'Kinh van hoa' sau 15 nam - nguoi co con, ke roi xa showbiz hinh anh 10

Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh "lột xác" sang hình ảnh nóng bỏng, công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Cô còn vướng ồn ào mặc trang phục phản cảm diễn quán bar. Những việc này khiến 9X bị chỉ trích thời gian dài. Gần đây, Phương Trinh ăn chay, sống giản dị hơn sau những sóng gió.


Theo Zing.vn

Angela Phương Trinh 'ăn chay lại mặc áo lông thú' khiến dân mạng tranh cãi

Angela Phương Trinh 'ăn chay lại mặc áo lông thú' khiến dân mạng tranh cãi

Bà mẹ nhí bất ngờ quay trở lại với hình tượng quyến rũ khi diện bodycon cup ngực cùng áo khoác lông.