- Phạm Băng Băng, Triệu Vy dính sai phạm luật pháp, Châu Kiệt vỡ nợ vì cờ bạc, Trương Thiết Lâm và Ôn Hải Ba hủy hoại danh tiếng vì bê bối tình dục. 

{keywords}
20 năm sau ngày lên sóng, 'Hoàn Châu cách cách' vẫn là tựa phim được nhắc tới nhiều trên mặt báo và mạng xã hội. Ngoài truyện phim kinh điển, đời tư bê bối của dàn diễn viên ngôi sao cũng gây chú ý.
{keywords}
Cuối tuần trước, dư luận Trung Quốc dậy sóng trước thông tin Phạm Băng Băng bị cấm xuất cảnh vì nghi án liên quan tới vụ án làm giả báo cáo tài chính nhằm trốn thuế. Hiện tại, một số nhân viên dưới trướng công ty cô đã bị công an bắt giữ. Phía nữ diễn viên tạm thời vẫn giữ im lặng.
{keywords}
Năm nay được xem là năm đại hạn của Phạm gia, khi cô liên tục vướng vào nhiều tin đồn tiêu cực. Từ nữ hoàng giải trí hàng đầu Trung Quốc, cô bị truyền hình quốc gia ngầm "cấm vận", cắt bỏ toàn bộ quảng cáo cô đóng. 
{keywords}
Trước đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh giường chiếu của một cặp đôi với hình ảnh nhân vật nữ rất giống Phạm Băng Băng, rộ tin nữ diễn viên lộ ảnh nóng với một HLV bóng bàn. Nghi vấn này bị bác bỏ ngay sau đó khi fan của Phạm gia phân tích nhiều chi tiết khác biệt giữa cô gái trong ảnh và nữ diễn viên.
{keywords}
Hồi đầu năm, khi em trai Phạm Thừa Thừa của Phạm Băng Băng dấn thân làng giải trí, nhiều nguồn tin cho rằng anh chàng 18 tuổi này thực tế là con trai của nữ diễn viên và Hồng Kim Bảo - một trong những người tình đại gia "chống lưng" cho cô lúc trước. 
{keywords}
Khoảng cách 19 tuổi của Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa khiến nhiều người nghi ngờ quan hệ thực sự giữa hai người. 
{keywords}
Không vướng nhiều thị phi như cô nàng Kim Tỏa, song Tiểu Yến Tử Triệu Vy cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều sau scandal gian dối và bị "cấm cửa" trên thị trường chứng khoán vào năm ngoái. 
{keywords}
Theo Ủy ban Điều tiết chứng khoán Trung Quốc, vợ chồng nữ diễn viên cùng nhóm cộng sự cung cấp thông tin sai lệch về chứng khoán, bị cấm hoạt động trên thị trường này trong vòng 5 năm.
{keywords}
Trong dàn sao 'Hoàn Châu cách cách', Châu Kiệt vai Phúc Nhĩ Khang là người nhiều tai tiếng nhất. Từ ngày phim bấm máy, anh thường xuyên gây hấn với các bạn diễn Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng (vai Phúc Nhĩ Thái). Ngay cả nghệ sĩ gạo cội Trịnh Phối Phối (vai mẹ của Bao Thanh Thiên trong 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên') cũng phàn nàn Châu Kiệt mắc bệnh ngôi sao, thường xuyên đi muộn. Riêng Lâm Tâm Như từng than đóng cảnh tình tứ với Châu Kiệt là cực hình, bởi anh luôn ép cô hôn quá nóng bỏng.
{keywords}
Nam diễn viên 48 tuổi từng bị bắt vì đánh người vào năm 2008, gây tai nạn vào năm 2009 và bị sòng bạc tại Las Vegas tố cáo quỵt nợ vào năm 2015. Hàng loạt bê bối đời tư khiến Châu Kiệt đánh mất sự nghiệp vốn thăng tiến. Hiện tại, anh rút lui showbiz, vê quê làm lại từ đầu bằng việc canh nông.
{keywords}
Ngay cả Hoàng A Mã Trương Thiết Lâm trong 'Hoàn Châu cách cách' cũng không tránh khỏi những tin đồn xấu sau ống kính. 
{keywords}
Là giảng viên chuyên ngành diễn xuất, ông bị hai nữ sinh tố cáo ép quan hệ tình dục, khiến họ mang bầu rồi phủi tay vô trách nhiệm. Vụ việc hủy hoại hoàn toàn hình ảnh uy nghi mà Trương Thiết Lâm dày công gây dựng mấy chục năm qua trên màn ảnh.
{keywords}

Giống như Trương Thiết Lâm, nam nghệ sĩ Ôn Hải Ba - người vào vai cha của Nhĩ Khang cũng gây thất vọng với nghi vấn quấy rối tình dục. Năm 2003, nữ diễn viên Trương Ngọc tố cáo bị Ôn Hải Ba cưỡng bức. Cô còn đăng tải một một lá thư đảm bảo, trong đó nam diễn viên đồng ý cho cô cơ hội diễn xuất tốt hơn trên phim sau khi quan hệ với ông.

Phong Kiều

Triệu Vy xuất hiện già nua, kém sắc sau scandal gian lận chứng khoán

Triệu Vy xuất hiện già nua, kém sắc sau scandal gian lận chứng khoán

Triệu Vy trông kém sắc, già nua khi tham gia Lễ trao giải của hiệp hội đạo diễn Hong Kong 2018 sau scandal gian lận chứng khoán hồi cuối năm ngoái.

Triệu Vy chi hơn trăm tỷ mua đồn điền rượu vang của vua Pháp

Triệu Vy chi hơn trăm tỷ mua đồn điền rượu vang của vua Pháp

Triệu Vy không chỉ là một diễn viên, đạo diễn tài năng mà còn rất nhạy bén trong kinh doanh khi chi ra hơn trăm tỷ để mua đồn điền rượu vang tại Pháp.

Gu thời trang thảm đỏ không thể cứu vãn của Triệu Vy

Gu thời trang thảm đỏ không thể cứu vãn của Triệu Vy

Trang phục Triệu Vy lựa chọn không hề xứng tầm với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu châu Á. "Tiểu Yến Tử" thể hiện gu thời trang kém tinh tế trong các bộ đồ xuất hiện gần đây.

Ảnh thủa ấu thơ đẹp như thiên thần của Triệu Vy, Pham Băng Băng

Ảnh thủa ấu thơ đẹp như thiên thần của Triệu Vy, Pham Băng Băng

Những hình ảnh tuổi thơ xinh đẹp của các sao nữ Trung Quốc.

Cảnh nóng để đời của Triệu Vy

Cảnh nóng để đời của Triệu Vy

 Là một trong tứ đại Hoa đán nổi danh của làng phim Hoa ngữ, ngoài khả năng diễn xuất, nữ diễn viên "Họa bì" còn ghi dấu ấn bởi độ "chịu chơi" với cảnh quay nóng bỏng.