{keywords}
Tối 12/1, lễ trao giải thường niên của đài TVB diễn ra long trọng tại Hong Kong. Sự kiện quy tụ những gương mặt hoa đán, tiểu sinh hàng đầu hiện nay của làng giải trí xứ Cảng thơm.
{keywords}
Thảm đỏ trước thềm trao giải như thường lệ thu hút dàn người đẹp diện váy áo rạng rỡ. Hai diễn viên Trương Hy Văn và Cao Hải Ninh gợi cảm với đầm xẻ ngực.
{keywords}
Cặp đôi Thị Đế - Thị Hậu Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh góp mặt với vai trò khách mời trao giải. Cả 2 từng gây tranh cãi lớn tại lễ trao giải 2017 khi giành chiến thắng dù năng lực diễn xuất kém so với các ứng viên còn lại.
{keywords}
Hồ Định Hân với phong cách “kín cổng cao tường” sánh bước bên tài tử Đàm Tuấn Ngạn. Được đánh giá là Hoa đán hàng đầu hiện nay của đài TVB, song nữ diễn viên đều ra về tay trắng trong các mùa trao giải gần đây.
{keywords}
Hoa đán 46 tuổi Trần Vỹ tự tin với trang phục khoe trọn tấm lưng trần. Người đẹp dù không được gọi tên ở bất cứ hạng mục nào nhưng cho biết bản thân hài lòng với kết quả giải thưởng.
{keywords}
Đôi bạn thân Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa với giải thưởng “Hợp tác ăn ý” nhờ bộ phim Tòa nhà kim tiêu hấp dẫn với tỷ lệ rating cao.
{keywords}
Bộ đôi Trương Hy Văn và Trương Chấn Lãng cùng được trao giải “Nam – nữ diễn viên tiến bộ”. Theo thông lệ, người chiến thắng giải này sẽ có tên trong danh sách lăng xê lên hàng chính của đài TVB trong những năm tới.
{keywords}
Lý Thi Hoa và Dương Thiên Hoa đồng đoạt giải “Nhân vật truyền hình được yêu thích nhất”. Cả 2 diễn viên có một năm thuận lợi khi các bộ phim mình tham gia đều đạt rating cao, chiếm số phiếu bầu áp đảo trong các đợt bình chọn.
{keywords}
Huệ Anh Hồng đánh dấu màn trở lại ấn tượng với màn ảnh TVB sau 10 năm với giải Thị Hậu. Trước đó, vai diễn nữ cảnh sát trong bộ phim “Thiết thám” do cô thể hiện được dự đoán sẽ không có đối thủ tại hạng mục tranh giải năm nay.
{keywords}
Mã Quốc Minh với giải Thị Đế trong sự vỡ òa của các đồng nghiệp lẫn khán giả. Gắn bó với màn ảnh Hong Kong 20 năm từ những vai quần chúng, vai phụ đến khi lên hàng nam chính, tượng vàng này có ý nghĩa to lớn với sự nghiệp nam diễn viên.
{keywords}
Nam diễn viên gạo cội Lưu Đan với nghẹn ngào khi được xướng tên ở giải thưởng “Thành tựu trọn đời”. Ở tuổi 76, ông được mệnh danh là “Ông vua sitcom của Hong Kong” nhờ việc tham gia vào các dự án phim với số lượng hàng ngàn tập.

Tuấn Chiêu

 

Lâm Phong bí mật cưới người mẫu nội y kém 11 tuổi

Lâm Phong bí mật cưới người mẫu nội y kém 11 tuổi

Tài tử TVB Lâm Phong đã bí mật tổ chức lễ cưới với Trương Hinh Nguyệt cách đây 2 tuần và không thông báo với công chúng.