Những Kẻ Khát Tình (The Beguiled) quy tụ bộ ba ngọc nữ Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Elle Fanning với những thước phim đẹp mê mẩn.

{keywords}

Những Kẻ Khát Tình là bộ phim tâm lý ly kỳ hiếm hoi ra rạp giữa mùa bom tấn nhưng vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của những người yêu điện ảnh. Có nhiều lý do để chờ đợi bộ phim, không chỉ bởi nó đã mang về giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho Sofia Coppola tại LHP Cannes vừa qua mà còn bởi Những Kẻ Khát Tình sở hữu một nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trong mơ.

{keywords}

Dẫn đầu dàn mỹ nhân tóc vàng trong tác phẩm chính là Nicole Kidman. Vào vai cô Hiệu trưởng Martha Farnsworth, những gì Nicole Kidman cần thể hiện là một người phụ nữ uy quyền, chín chắn và mạnh mẽ. Cô ta có thể làm bất kì việc khó khăn gì, kể là việc của đàn ông. Với lối diễn xuất ngày càng tinh tế, quyến rũ và duyên dáng, nhân vật còn mang tính cách khó lường, hoàn toàn dễ hiểu khi Nicole Kidman chính là 'bà hoàng' tại liên hoan phim Cannes năm nay.

{keywords}

Bên cạnh đó, Những Kẻ Khát Tình còn có sự góp mặt của 'bạn gái Người Nhện' Kirsten Dunst và 'công chúa tóc vàng' Elle Fanning, hai nữ diễn viên đã từng hợp tác với Sofia Coppola trong các tác phẩm trước của cô.

Từ The Virgin Suicides, Marie Antoinette, đến Những Kẻ Khát Tình – có thể nói Kirsten Dunst chính là sự lựa chọn hoàn toàn yên tâm của nữ đạo diễn. Kirsten Dunst một lần nữa được cast vào vai diễn khó: giáo viên Edwina – một cô gái xinh đẹp ẩn chứa những tâm tư khó nói, một tâm hồn “đi lạc” khao khát được giải phóng. Với diễn xuất càng ngày càng trưởng thành, sắc đẹp đang ở độ chín mọng đậm đà, Kirsten Dunst mang đến nét hấp dẫn khó cưỡng cho nhân vật.

{keywords}

Sở hữu gương mặt ngây thơ, trong trẻo cùng dáng vóc mảnh mai, ngôi sao nhí một thời Elle Fanning giờ đã trở thành trang tuyệt sắc. Xuất hiện trong Những Kẻ Khát Tình – cô vào vai Alicia, quý cô tuổi teen có niềm hứng thú mãnh liệt với 'gã sói' Corporal McBurney mà không cần e ấp che giấu như các đàn chị.

{keywords}

Là một dự án vốn được các nhà phê bình và người hâm mộ điện ảnh hết sức kỳ vọng ngay từ khi bấm máy, nhưng phải đến khi ra mắt lần đầu tại Cannes năm nay Những Kẻ Khát Tình mới thực sự gây chấn động giới mộ điệu bằng cú đúp hai chiến thắng ngoạn mục, trong đó có giải Đạo diễn xuất sắc nhất của nữ đạo diễn Sofia Coppola. Là một trong 4 nữ đạo diễn ít ỏi từng được giải Oscar, Sofia Coppola đã thể hiện tài năng và khéo léo chinh phục toàn bộ hội đồng giám khảo khó tính của Cannes lần thứ 70 với phần kịch bản phim xuất sắc, đậm chất lãng mạn nhưng không kém phần ly kỳ và kịch tính của Những Kẻ Khát Tình.

Đảm trách phần quay phim trong tác phẩm này chính là nhà quay phim Philippe Le Sourd – người đã được đề cử giải Oscar ở hạng mục Quay phim xuất sắc nhất với bộ phim The Grand Master (Nhất Đại Tông Sư) của đạo diễn kì tài xứ Cảng thơm Vương Gia Vệ. 

{keywords}

Làm nên sự hoàn hảo về mặt hình ảnh, không thể không nhắc tới yếu tố phục trang. Với kinh nghiệm 4 năm làm việc với ông hoàng thời trang Tom Ford và không ít lần cộng tác với nữ đạo diễn Sofia Coppola, nhà thiết kế tài danh Stacey Battat hoàn toàn biết mình phải làm gì với tác phẩm lần này. Qua bàn tay biến hóa của cô, nữ hiệu trường Martha uy quyền, cô Edwina dịu dàng buồn bã, Alicia ngây thơ và có phần “lẳng lơ” dần xuất hiện và tỏa sáng.


Những Kẻ Khát Tình ra rạp kể từ ngày 14/7/2017.

MyA