Trailer phim Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of the Monsters) công chiếu từ 31/5

{keywords}

Anh Vũ và Mạnh Quân, 2 thành viên chủ chốt của sitcom "5s Online" bất ngờ hội ngộ tại buổi công chiếu bom tấn mùa Hè "Chúa Tể Godzilla" tối 30/5 tại Hà Nội. 
{keywords}
Anh Vũ gần đây được chú ý với vai Dũng - bạn của Vũ (Quốc Trường) trong phim đang gây sốt trên sóng truyền hình "Về nhà đi con". 

 

{keywords}
Mạnh Quân từng gây chú ý với bộ phim "Quỳnh búp bê" năm ngoái trong vai trai bao của My sói (Thu Quỳnh). 
{keywords}
Quỳnh Kool, nữ diễn viên thủ vai Đào, người yêu màn ảnh của Mạnh Quân trong trong "Quỳnh búp bê" cũng xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Godzilla" tối qua. Nữ diễn viên đang được chú ý với vai Nguyệt Anh "em gái mưa" trong "Nàng dâu order". 
{keywords}
Hương Giang đi xem phim cùng bạn trai Đình Tú, nam diễn viên đang có phim "Nàng dâu order" lên sóng. 

 

{keywords}
Hương Giang từng tham gia phim "Sống chung với mẹ chồng" gây sốt 2 năm trước xuất hiện trong bộ jumpsuit khoét sâu để lộ vòng 1 không nội y. 
{keywords}
Diễm Hằng của "Nhật ký Vàng Anh" mới tham gia dự án phim "Mẹ ơi bố đâu rồi" cũng chọn vest không nội y khi tới buổi ra mắt "Chúa Tể Godzilla" . 
{keywords}
Tại đầu TP.HCM, Chi Pu - nữ chính của phim "Mối tình đầu của tôi" là tâm điểm của buổi ra mắt hoành tráng bom tấn đáng mong chờ nhất năm đến từ hãng Warner Bros.
{keywords}
"Chúa Tể Godzilla" (Godzilla: King of the Monsters) có chi phí lên tới 200 triệu USD với kỹ xảo mãn nhãn sẽ ra mắt khán giả Việt Nam cùng ngày với thế giới, 31/5. 

Mỹ Anh

Sao nhí 6 tuổi xinh như búp bê đóng phim có chi phí 4.600 tỷ

Sao nhí 6 tuổi xinh như búp bê đóng phim có chi phí 4.600 tỷ

Cô bé 6 tuổi Lexi Rabe khiến nhiều người kinh ngạc vì liên tục góp mặt trong 2 bom tấn đình đám nhất của năm 2019: "Godzilla: King of the Monsters" và "Avengers: Endgame".