{keywords}
'Bố Sơn' Trung Anh cùng các con gái và con rể trong 'Về nhà đi con'. 

Mừng nghệ sĩ Trung Anh được phong tặng danh hiệu NSND, tối qua, diễn viên Bảo Thanh đã gửi lẵng hoa tới tận nhà cho 'bố Sơn' khiến nam diễn viên cảm động và viết lời cảm ơn con gái Anh Thư trong 'Về nhà đi con'. "Đúng là Anh Thư của bố, lúc nào cũng nhớ đến bố, lo cho bố. Cảm ơn con gái đã gửi hoa và những lời chúc mừng ngọt ngào đến bố". Tuy không nói ra Bảo Thanh gửi hoa nhân dịp gì nhưng ngay lập tức rất nhiều diễn viên, người hâm mộ đã vào trang cá nhân của 'ông Sơn' chúc mừng nam diễn viên lên NSND. 

{keywords}
Trung Anh cho biết Bảo Thanh là diễn viên anh đóng ăn ý nhất trong 'Về nhà đi con'. 

Diễn viên Trọng Hùng (vai Khải) viết: "Chúc mừng NSND bố... với những cống hiến của bố, mọi thứ đều xứng được vinh danh ạ". Các diễn viên Quốc Trường (vai Vũ), Đặng Minh Cúc (vai Xinh), Khánh Linh (vai Linh), Anh Vũ (vai Dũng)... đều đồng loạt vào chúc mừng nghệ sĩ Trung Anh và gọi nam diễn viên là "bố". Riêng Bảo Thanh viết: "Vô cùng xứng đáng Bố nhỉ". 

{keywords}

 {keywords}

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Trung Anh. 

Vào vai ông bố quốc dân, trong suốt thời gian quay, phát sóng và kết thúc phát sóng phim 'Về nhà đi con', các diễn viên ngay cả không có cảnh chung với nghệ sĩ Trung Anh như Minh Cúc, Anh Vũ, Khánh Linh đều gọi nam diễn viên là 'bố'. Diễn viên Trung Anh cũng chia sẻ với VietNamNet, từ khi có 'Về nhà đi con', ra đường khán giả thường gọi anh là 'bố Sơn'. 

Mỹ Anh

Niềm vui vẫn chưa kết thúc với dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

Niềm vui vẫn chưa kết thúc với dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

'Về nhà đi con' đã kết thúc nhưng các diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Quốc Trường vẫn liên tục nhận thêm tin vui.