{keywords}
Mới đây, nữ diễn viên Diệu Hương chia sẻ cô đã sang Mỹ định cư được vài ngày. Tuy nhiên, do bản tính không muốn ồn ào, cô lặng lẽ chuẩn bị mọi thứ và chỉ thông báo khi đã ổn định. Cô cũng sợ cảnh chia tay, nên không tâm sự cho nhiều người biết. Theo lời Diệu Hương, gia đình cô phải mất vài năm để ổn định cuộc sống tại Mỹ. 
{keywords}
Diệu Hương là gương mặt quen với khán giả phim truyền hình miền Bắc. Cô từng tham gia nhiều phim như Cánh gió đầu đông, Cổng trường thời mở cửa, Cổ vật, Cuồng phong, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu, Bánh đúc có xương... Nữ diễn viên sinh năm 1985 gây ấn tượng với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng. Tuy nhiên, sau vai Bảo Khánh của Bánh đúc có xương, Diệu Hương bất ngờ nghỉ đóng phim suốt 5 năm. Quay trở lại với phim ảnh với vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái", Diệu Hương nhanh chóng gây được sự chú ý của khán giả. Khi phim đang phát sóng và gây được hiệu ứng thì bất ngờ nữ diễn viên lại tuyên bố rời bỏ hảo quang để sang Mỹ cùng gia đình.

 

 

{keywords}
Diệu Hương ngoài đời có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Ngọc Linh. Họ kết hôn vào năm 2011 và đã có hai con - một trai, một gái. Diễn viên gốc Nam Định từng tâm sự chồng cô tâm lý và hiểu biết, nên hai người ít khi xung đột. Tuy nhiên, cô vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện hôn nhân, gia đình trước truyền thông. Hoa hồng trên ngực trái là bộ phim cuối cùng Diệu Hương tham gia trước khi đi định cư. Nữ diễn viên chia sẻ, nếu còn duyên, có thể cô sẽ vẫn quay lại đóng phim vào thời điểm thích hợp. 

 

{keywords}
Hoàng Anh cũng là gương mặt hot trong làng phim phía Nam. Anh đặc biệt gây được sự chú ý lớn với thành công từ bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" lên sóng năm 2018. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang được chú ý thì bất ngờ nam diễn viên chia tay sự nghiệp sang Mỹ định cư.
{keywords}
Hoàng Anh thừa nhận rất buồn khi phải tạm dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh kể khi gia đình, bạn bè ra sân bay tiễn, nam diễn viên đã khóc. Tuy nhiên, Công của phim “Gạo nếp gạo tẻ” cho biết anh không thể sống được bằng thu nhập từ phim ảnh nên quyết ngừng đóng phim, sang Mỹ cùng vợ con. “Năm 2018 phim Gạo nếp gạo tẻ thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng”, nam diễn viên chia sẻ.
{keywords}
Hoàng Anh kết hôn cùng bà xã Việt kiều Mỹ Quỳnh Như năm 2017. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 10/2018. Sau khi kết hôn, Hoàng Anh vẫn ở Việt Nam tập trung công việc và thỉnh thoảng sang Mỹ thăm vợ con. Hiện tại, sau một thời gian sang Mỹ sống cùng vợ con, Hoàng Anh đã ổn định và tìm được công việc cho mình.
{keywords}
Đức Tiến được biết đến là một người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang và là diễn viên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Anh từng giành nhiều giải thưởng: Người mẫu ấn tượng nhất, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất, Người mẫu cống hiến, cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010. Vì vậy, quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở quê nhà của nam người mẫu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
{keywords}
Năm 2013, anh quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư cùng bà xã hoa hậu Bình Phương. Sau một thời gian dài tích cóp, đến năm 2018 Đức Tiến và vợ đã có thể mua được nhà riêng tại California, chấm dứt những ngày long đong, vất vả.
{keywords}

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên VietNamNet, Đức Tiến cho biết hiện công việc của vợ chồng anh tại Mỹ đã khá ổn định với mức thu nhập có thể lên tới 230 triệu/ tháng. “Hiện tại vợ tôi làm ở phòng luật sư thuộc một ngân hàng. Công việc của cô ấy ổn định và thu nhập khá. Về phần tôi, với công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu VND). Không riêng gì vấn đề kinh tế, vợ chồng tôi luôn san sẻ với nhau tất cả mọi việc của cuộc sống, thậm chí tôi luôn chủ động chia sẻ việc nhà”, nam diễn viên thổ lộ.

 

{keywords}

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa". Thời điểm đó, anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng nhất ở Việt Nam và được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam” bởi ngoại hình điển trai và vẻ lạnh lùng, nam tính. Khi ở Việt Nam, cát xê phim của anh có thời điềm lên tới 20 đến 30 ngàn USD cho một tập phim, quảng cáo từ 45 - 60 ngàn USD cho một hợp đồng trong một năm. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Minh Cường kết hôn với bà xã Thu Huyền là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn và sang Mỹ định cư. 

 

 

{keywords}
Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi. Trương Minh Cường cũng thường chia sẻ những hình ảnh mái ấm đầy hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 đứa con đang ở độ tuổi khôn lớn và dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã. Tháng 8/2019, mạng xã hội lại râm ran tin đồn Trương Minh Cường chia tay bà xã sau 10 năm chung sống. Sau vụ việc, nam diễn viên nhanh chóng đưa ra lời đính chính. Anh khẳng định hoàn toàn không có việc ly hôn và cho biết gia đình anh vẫn hạnh phúc: "Tôi và bà xã vẫn đang sống bình thường, không có việc ly hôn, đó là sự thật 100%. Cả hai vợ chồng vẫn đang sống hạnh phúc và giấy tờ đăng ký kết hôn vẫn còn nguyên vẹn".
{keywords}
Hiện tại, Trương Minh Cường sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh chia sẻ thời gian tới sẽ quay trở về Việt Nam để thực hiện một dự án phim điện ảnh, kèm theo đó là ra mắt album riêng và kênh Youtube để người hâm mộ có thể hiểu thêm về cuộc sống của nam diễn viên.
{keywords}
Kim Hiền là một nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai... Kim Hiền từng kết hôn với DJ Hoàng Phong năm 2010. Tuy nhiên, sau lễ cưới khoảng 8 tuần, cô phát hiện chồng ngoại tình. Nữ diễn viên quyết định kết thúc mối tình 6 năm trong nghẹn ngào, cay đắng. Hai năm sau, Kim Hiền gặp ông xã Việt kiều Andy Lê trong một chương trình. Họ kết hôn vào tháng 7/2014 và quyết định sang Mỹ định cư. Cô sinh cho ông xã một cô công chúa năm 2015.

 

{keywords}
ời xa showbiz, Kim Hiền đang có cuộc sống rất viên mãn bên ông xã Andy và hai nhóc tỳ đáng yêu. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Kim Hiền cho biết cô dành phần lớn thời gian hiện tại để chăm sóc các con và phụ giúp chồng công việc kinh doanh, đồng thời vào tham gia vào sân khấu kịch ở hải ngoại. Ngoài ra, hai vợ chồng cũng đang cùng nhau sản xuất chương trình chuyên về du lịch.
{keywords}
Sau gần 5 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. Nữ diễn viên thấy bản thân trưởng thành và suy nghĩ khoa học, chín chắn hơn.

T.N

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

San 'Hoa hồng trên ngực trái' sang Mỹ định cư cùng chồng con

Diễn viên Diệu Hương đã chính thức định cư ở Carlsbad, California (Mỹ) được vài ngày. 'Hoa hồng trên ngực trái' là phim cuối cùng cô tham gia khi ở VN.