Sau khi đã ra mắt đủ 2 phần Kong: Đảo đầu lâuChúa tể Godzilla làm khuynh đảo rạp chiếu, hãng phim Warner Bros. vừa tung trailer bộ phim thứ 3 kể về màn đụng độ của 2 quái vật này. Godzilla vs. Kong là bộ phim quái vật được mong chờ 2021 chỉ trong trailer đầu tiên đã cho thấy rất nhiều cảnh đánh nhau căng thẳng giữa Kong và Godzilla khiến người xem mong chờ.

{keywords}

Trailer của phim đề cập đến một nhân vật nhí, một người duy nhất có thể giao tiếp với Kong, người mà Kong sẽ bảo vệ. Nhiều khán giả cho rằng đây là một nhân vật đóng vai trò quan trọng và rất có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến cuộc giao tranh của hai siêu quái vật.

Ngoài nội dung phim, Godzilla vs. Kong có sự góp mặt  nhiều ngôi sao đình đám như: Alexander Skarsgård, Rebecca Hall, Eiza González....

Alexander Skarsgård

Alexander Skarsgard sinh năm 1976 tại Thụy Điển. Với lợi thế chiều cao 1,94 m, gương mặt điển trai đậm chất điện ảnh nhờ đôi mắt xanh biếc, khung xương góc cạnh, anh nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý khi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Anh nổi tiếng nhất với vai ma cà rồng Eric Northman trong loạt phim True Blood và đặc biệt là The Legend of Tarzan, Skarsgard gây ấn tượng mạnh với cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, tấm lưng lực lưỡng. 

Trong sự nghiệp điện ảnh, anh trai "chú hề ma quái" mang về giải Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Big Little Lies. Anh còn vinh dự nhận giải thưởng Hiệp hội diễn viên màn bạc cho Nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình và giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong series phim ngắn/truyền hình. Godzilla vs. Kong cũng chính là dự án mới nhất anh góp mặt. 

Eiza González

Eiza González sinh năm 1990, là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mexico. Cô từng phát hành 2 album nhưng chỉ được nhớ đến với tư cách diễn viên. Vai diễn Lola Valente trong phim truyền hình Telenovela Lola đã mang lại ánh hào quang cho cô. Eiza cũng đóng vai chính Clara Molina trong bộ phim truyền hình tuổi teen Nikodeon Sueña conmigo. 

{keywords}

Năm 2017, Eiza González vào vai nữ quái Monica trong bộ phim ăn khách Baby Driver. Tác phẩm nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tích cực; góp phần phủ căng tiếng vang của mỹ nhân tại Hollywood.

Không dừng lại ở đó, năm 2019, cô nàng lại tiếp tục bỏ túi thêm 4 bom tấn khác: Paradise Hills, Alita: Battle Angel, She’s Missing và gần đây nhất là Hobbs & Shaw (2019), Bloodshot (2020). Khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp “đốt mắt” của người đẹp cũng như lối diễn xuất hành động vô cùng tự nhiên, ăn ý với bạn diễn. Nhan sắc làm khuynh đảo màn ảnh rộng của cô đã từng tạo nên cơn sốt trong phần ngoại truyện Fast and Furious.

Bom tấn Godzilla vs. Kong chính là vai diễn của người đẹp đang được mong chờ trong năm nay. 

Rebecca Hall

Rebecca Hall sinh năm 1982 và là một diễn viên người Anh. Cô từng tham gia trong các bộ phim như The Prestige, The Town và đặc biệt là Iron Man 3. Trong Godzilla vs. Kong, Rebecca sẽ vào vai Ilene Andrews - một trong những nhân vật chính mới trong phim. Đây là một nhà khoa học đã nghiên cứu về người bản địa của Đảo đầu lâu và Kong trong nhiều năm. 

{keywords}

Trailer giới thiệu 'Godzilla vs. Kong'

T.K

Bom tấn 200 triệu USD 'Godzilla vs. Kong' tung trailer đầu tiên mãn nhãn

Bom tấn 200 triệu USD 'Godzilla vs. Kong' tung trailer đầu tiên mãn nhãn

Tuy nhiên ngày khởi chiếu 'Godzilla vs. Kong' vẫn bỏ trống.