{keywords}
Vừa tròn một năm kể từ ngày thông báo tuyển dàn diễn viên cho "Mắt biếc", nhà sản xuất đã chính thức có buổi công chiếu phim đầu tiên. 
{keywords}
Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được rất nhiều khán giả trông đợi.
{keywords}
Theo chia sẻ của bộ tứ diễn viên chính: Trần NghĩaTrúc Anh - Trần Phong - Đỗ Khánh Vân, mọi người đều rất mong đợi đến ngày ra mắt phim để được thưởng thức trọn vẹn lần đầu tiên tác phẩm mình đóng.

 

{keywords}
Diễn viên Trần Nghĩa diện bộ vest sáng màu lịch lãm. Anh được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng giao vai Ngạn, nam chính trong phim. Dù đã tham gia một số dự án điện ảnh trước đó nhưng đây là vai chính đầu tiên của anh. Trần Nghĩa sở hữu gương mặt đẹp trai thư sinh với vóc dáng cao, gầy như được bước ra từ trang truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
{keywords}
Diễn viên Trúc Anh với trang phục không quá cầu kỳ, tôn vẻ đẹp trong trẻo, đằm thắm. Tuy là một tay ngang trong nghề nhưng nhờ sở hữu ngoại hình phù hợp cùng lối diễn tự nhiên, Trúc Anh lọt vào mắt xanh của đạo diễn Victor Vũ để vào vai nữ chính trong phim.

 

{keywords}
Victor Vũ cùng bà xã xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp tình tứ trên thảm đỏ. "Mắt biếc" có thể được xem là đứa con tinh thần của bộ đôi nghệ sĩ khi cả hai cùng đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm phim. Victor Vũ với vai trò đạo diễn còn bà xã Đinh Ngọc Diệp nhận vai trò nhà sản xuất.
{keywords}
Sự xuất hiện của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh mang lại sự bất ngờ cho khán giả tham dự chương trình. Anh thể hiện hai ca khúc trong phim Có chàng trai viết lên cây và Từ đó đều được khán giả yêu thích.
{keywords}
Đạo diễn, diễn viên Huỳnh Lập đến chia vui cùng buổi ra mắt phim của Victor Vũ. Gần đây, anh cũng vừa đạt được một số thành công khi cho ra mắt tác phẩm điện ảnh đầu tay "Pháp sư mù" phần hậu truyện của web drama "Ai chết giơ tay".
{keywords}
Diễn viên Khánh Huyền tham gia một vai nhỏ trong phim. Thời gian gần đây, sau khi chuyển vào Nam sinh sống, nữ diễn viên khá ít xuất hiện trước công chúng, chỉ tham gia vào một số vai nhỏ trong phim truyền hình và chuyển sang vai trò làm MC.
{keywords}
Katy Nguyễn diện váy ngắn xinh xắn tại sự kiện. Với duyên diễn xuất của mình, Katy đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. "Mắt biếc" chính thức khởi chiếu từ 20/12, suất chiếu sớm vào ngày 19/12.


Hưng Nguyễn

 

'Mắt biếc' tung MV nhạc phim với giọng hát ma mị của Phan Mạnh Quỳnh

'Mắt biếc' tung MV nhạc phim với giọng hát ma mị của Phan Mạnh Quỳnh

Sau khi tung trailer đầu tiên với những hình ảnh đẹp như thơ, "Mắt biếc" tiếp tục đốn tim fan với ca khúc nhạc phim "Có chàng trai viết lên cây" cùng giọng hát ma mị của Phan Mạnh Quỳnh.