Clip trích đoạn phim 'Tình yêu và tham vọng'

{keywords}
 Trong 'Tình yêu và tham vọng', Nhan Phúc Vinh vào vai Minh, người được Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) theo đuổi. Trên phim Minh lạnh lùng nghiêm túc là thế nhưng ở hậu trường Nhan Phúc Vinh rất khác.
{keywords}
 Nam diễn viên biểu cảm hài hước bên Lã Thanh Huyền. 
{keywords}
 Cả hai rất hay chụp ảnh selfie ở hậu trường. 
{keywords}
 Nhan Phúc Vinh và Lã Thanh Huyền tranh thủ chụp ảnh với đạo diễn Bùi Tiến Huy. 
{keywords}
 Bộ ba Lã Thanh Huyền - Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X trong những ngày quay tại CH Séc. 
{keywords}
Hậu trường cảnh quay lãng mạn ở tập 10. Trên phim "anh - em" ngọt ngào là thế nhưng ngoài đời Lã Thanh Huyền lại là chị vì cô hơn Nhan Phúc Vinh 1 tuổi.  
{keywords}
 Trong 'Tình yêu và tham vọng', Diễm My và Lã Thanh Huyền vào vai hai phụ nữ không ưa nhau. Tuy nhiên ngoài đời hai nữ diễn viên rất quý mến nhau. 
{keywords}
 "Với chị Lã, My luôn là cô em gái nhỏ đáng yêu chưa chịu trưởng thành. Diễm My thoạt nhìn có vẻ bản lĩnh cứng rắn nhưng bên trong vô cùng mong manh. Bên ngoài là cô gái 30 tuổi nhưng bên trong chỉ là một đứa trẻ 13 chưa kịp lớn. Cá nhân tôi đánh giá cao nỗ lực và diễn xuất của My trong Tình yêu và tham vọng, Phan Hoàng Linh do My thể hiện vừa thông minh vừa khí chất nhưng cũng đầy cảm xúc", Lã Thanh Huyền nói về Diễm My. 
 

{keywords}
 Lần đầu đóng phim cùng nhau nhưng hai người đẹp đã kịp thân thiết trong thời gian quay kéo dài suốt 8 tháng. 

 

{keywords}
 Trên phim Linh luôn lạnh lùng với Sơn nhưng ở hậu trường Diễm My và Thanh Sơn rất thân thiết và vui vẻ. 
{keywords}
 

Diễn viên Huyền Lizzie (vai Phương) chia sẻ với VietNamNet về hậu trường phim: "Chúng tôi luôn gọi chị Lã Thanh Huyền là chị đại của nhóm. Ở đâu có chị Lã là buồn cười, cứ sểnh ra mọi người lại buôn chuyện với nhau. Khi chị Huyền chưa đến đoàn không khí trong đoàn rất bình thường nhưng chỉ cần xuất hiện là từ diễn viên đến hoá trang đều nhao nhao buôn chuyện, đến mức còn sao nhãng công việc chính của mình". 

{keywords}
"Rất hiếm khi được đi quay với chị bạn thân thế này nên cũng hứng thú hơn, không khí ở đoàn cũng vì thế mà vui và đỡ căng thẳng hơn. Đùa cợt như thế nhưng khi quay lại "ánh mắt hình viên đạn" ngay, nhân vật nào trở về đúng nhân vật đó. Tuệ Lâm lại là 1 bà phó tổng ghê gớm sắc sảo, Phương lại là nhân viên trượng nghĩa song hết phim lại cười nói rôm rả ôm nhau vui vẻ", Huyền Lizzie kể.
{keywords}
 Còn Lã Thanh Huyền chia sẻ với VietNamNet: "Tôi chủ động tạo ra mối quan hệ vui vẻ và thân thiết với các bạn diễn để chúng tôi có một sự kết hợp ăn ý và làm việc hiệu quả. Ngoài đời chúng tôi cũng là một team rất vui. Vì sự thân thiết nên chúng tôi khá quậy trên trường quay, đôi khi tôi và Diễm My, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Diễm Hương còn làm đạo diễn phát cáu vì 'buôn dưa lê' nhiều quá. Cảnh quay cứ có mấy chị em là quậy tưng cả đoàn lên".

Mỹ Anh

Hàng hiệu đắt tiền của mỹ nhân mặc đẹp nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Hàng hiệu đắt tiền của mỹ nhân mặc đẹp nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Vào vai phó TGĐ Tuệ Lâm, Lã Thanh Huyền đầu tư 100 bộ trang phục chủ yếu hàng hiệu. Bất cứ khi nào cô xuất hiện cũng đều khiến khán giả trầm trồ vì phục trang sang chảnh.