Chắc chắn họ sẽ biến năm đầu tiên của thập niên mới trở thành năm của các nữ siêu anh hùng trên màn bạc.

Tháng 2: Harley Quinn và đồng bọn trong “Birds of Prey”

{keywords}
Margot Robbie trong vai Harley Quinn. 

Là phim siêu anh hùng mở màn cho năm 2020, Birds of Prey (Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn) là phim thứ 8 trong Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) và lấy bối cảnh sau khi Kỵ sĩ Bóng Đêm - Batman đã rời khỏi Gotham, bỏ lại thành phố bị các thế lực tội phạm hoành hành. Giờ đây, Harley Quinn (Margot Robbie) và “người tình huyền thoại” Joker chính thức “đường ai nấy đi”. Nhưng bóng hồng một thời sánh bước bên Hoàng tử tội phạm không cam tâm bị bỏ lại phía sau, quyết dấn thân vào cuộc hành trình “điên loạn” của riêng mình cùng “hội chị em” bao gồm nữ thanh tra thông minh kiệt xuất Montoya, ái nữ của trùm mafia - cung thủ Huntress và giọng ca chết chóc Black Canary. Đây cũng là những nhân vật chủ chốt, tiền thân của biệt đội “Birds of Prey” nổi tiếng trong thế giới siêu anh hùng DC sau này. 

Birds of Prey đánh dấu sự trở lại của “quả bom sex” người Australia – Margot Robbie – trong vai diễn Harley Quinn được yêu thích từ bom tấn “Suicide Squad” (2018). “Đồng bọn” của Margot lần này có “nữ hoàng phim kinh dị” Mary Elizabeth Winstead, ca sĩ - diễn viên Jurnee Smollett-Bell và Rosie Perez… Đạo diễn lẫn biên kịch của “Birds of Prey” cũng đều là nữ – Cathy Yan và Christina Hodson. 

Birds of Prey khởi chiếu tại rạp từ 7/2/2020.

Tháng 5: Black Widow trong “Black Widow”

{keywords}
Scarlett Johansson tiếp tục đảm nhiệm vai Góa phụ đen. 

Dù đã hy sinh trong trận chiến khốc liệt ở Avengers: Endgame, “Góa phụ đen” Natasha Romanoff vẫn chưa có lời chia tay chính thức đến khán giả như “Người Sắt” Tony Stark. Marvel quyết định thực hiện tập phim riêng về nữ anh hùng được yêu mến nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và cũng là tập mở màn cho giai đoạn 4 của “thương hiệu” bom tấn siêu anh hùng đình đám này. 

Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Civil War và trước sự kiện Avengers: Infinity War, trong bộ phim lần này, nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. 

Black Widow sẽ là bom tấn mở màn cho mùa phim hè 2020, đánh dấu sự trở lại của minh tinh đắt giá nhất thế giới hiện nay – Scarlett Johansson. Bên cạnh đó, phim còn quy tụ minh tinh gạo cội Rachel Weisz và nữ diễn viên trẻ đang lên – Florence Pugh. “Cầm trịch” tập phim này là nữ đạo diễn Cate Shortland  - người ghi nhiều dấu ấn với phim tâm lý ly kỳ “Berlin Syndrome” vào năm 2017. 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/4/2020.

Tháng 6: Wonder Woman trong “Wonder Woman 1984”

 

{keywords}
Gal Gadot trong “Wonder Woman 1984”.

Tới thời điểm nóng bỏng nhất của mùa hè, khán giả lại được gặp “Nữ thần chiến binh” Gal Gadot trong “Wonder Woman 1984”. Đúng như tên gọi, Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện diễn ra phần đầu tiên - Thế Chiến thứ I (1918). Thế giới liên tục thay đổi và chắc chắn Wonder Woman không hề đứng ngoài lề của sự chuyển động liên tục đó. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, “chị đại” nhà DC vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác, đồng thời cũng xây dựng cho mình lớp vỏ bọc Diana Prince hoàn hảo giữa cuộc sống hiện tại - một quý cô quyến rũ, xinh đẹp và thành đạt. 

“Wonder Woman 1984” đánh dấu lần hợp tác thứ hai sau phần đầu tiên vô cùng thành công của bộ ba đạo diễn tài năng Patty Jenkins, người đẹp Gal Gadot và nam diễn viên Chris Pine. Ra mắt tập đầu năm 2017, “Wonder Woman” đã thu về hơn 800 triệu USD và nằm trong Top 10 phim ăn khách nhất năm. Và chắc chắn, Wonder Woman 1984 sẽ là bom tấn khán giả không thể nào bỏ qua mùa hè này. Phim ra rạp từ 5/6/2020.

Tháng 11: Các “chị đại siêu đẳng” của Marvel trong “The Eternals”

{keywords}
 "Biệt đội nữ quyền” của The Eternals. 

 Là tập phim thứ 25 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, The Eternals sẽ giới thiệu chủng loài có sức mạnh khủng khiếp và nguồn gốc hình thành Vũ trụ Marvel cũng như các siêu anh hùng. Phim cũng khép lại một năm ngập tràn “chị đại” trên màn bạc. Bên cạnh các siêu anh hùng nam, “biệt đội nữ quyền” của The Eternals bao gồm Angelina Jolie trong vai Thena – thành viên then chốt có sức mạnh dữ dội, Lauren Ridloff trong vai Makkari – siêu anh hùng khiếm thính đầu tiên của Marvel, Gemma Chan trong vai Sersi và Salma Hayek trong vai Ajak – thủ lĩnh của nhóm Eternals. 

Đạo diễn của The Eternals cũng là một nhà làm phim nữ – Chloé Zhao. Đây hứa hẹn là bom tấn hành động khuynh đảo màn ảnh rộng dịp cuối năm khi công chiếu vào 6/11/2020.

Mỹ Anh 

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hai diễn viên hot nhất nhì màn ảnh 2019 lột xác trong những trang phục sexy khoe vũ đạo rực lửa trên sân khấu chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.