Clip hài kết hợp ba bom tấn của truyền hình Việt mang tới nhiều tiếng cười với sự xuất hiện của các nhân vật đình đám.

{keywords}
 Clip với nhiều tình huống gây cười khiến khán giả bất ngờ


‘Phía trước là cả một đời phán xử’ mở đầu bằng sự kiện ra mắt sách cẩm nang thả thính của Nguyệt (Hà Hương), tạo ra cái cớ hoàn hảo để các thành viên xóm trọ hội ngộ sau 17 năm xa cách. Tại đây, người hâm mộ có dịp nhìn lại điệu lườm kinh điển cùng lối trò chuyện đậm chất thảo mai của Nguyệt – những yếu tố gây bão cộng đồng mạng trong thời gian qua.

 

Ăn theo cơn sốt trở lại của phim ‘Phía trước là bầu trời’, VFC đã dành tặng khán giả một sản phẩm đặc biệt, kết hợp series này với hai tác phẩm ăn khách gần đây là ‘Cả một đời ân oán’ và ‘Người phán xử’. Dài chưa tới 10 phút, clip mang tựa đề ‘Phía trước là cả một đời phán xử’ gây cười bởi sự phối hợp lần đầu của các nhân vật quen thuộc đến từ ba bộ phim.

Clip trích đoạn 'Phía trước là cả một bầu trời phán xử'

Sau nhiều năm mất liên lạc, bộ ba Nguyệt, Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) đã không còn giận nhau, thay vào đó chỉ còn niềm hạnh phúc ngày gặp lại. Nhờ có buổi kí tặng sách, các “chị đại” của xóm trọ một thời có dịp hội ngộ với những người em lúc trước.

Không khí vui vẻ bị phá vỡ khi ông xã của ba cô xuất hiện. Hải (Việt Anh) – chồng của Thương nổi máu ghen với Đăng (Mạnh Trường) – chồng của Nguyệt, đồng thời gây gổ với Phong (Hồng Đăng) – chồng của Nhung. 

{keywords}
Cuộc cãi vã của các ông chồng ngày càng nghiêm trọng, khiến ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) buộc phải đứng ra dàn xếp. 

Từ đây, khán giả có dịp thấy một vài hình ảnh trong thế giới ngầm của Phan Thị của 'Người phán xử' tiền truyện sắp lên sóng, với sự xuất hiện của các tay giang hồ, đặc biệt là một chị trùm ngông nghênh do Vân Dung thể hiện.

Sự tái xuất vẫn trọn vẹn phong độ của Nguyệt thảo mai cùng cuộc đụng độ của các nam thần đến từ ‘Cả một đời ân oán’ và ‘Người phán xử’ tạo nên tiếng cười hài hước cho sản phẩm đặc biệt của VFC.

Phong Kiều

Diễn viên bị ghét nhất 'Phía trước là bầu trời' kể chuyện nổi tiếng sau 1 đêm

Diễn viên bị ghét nhất 'Phía trước là bầu trời' kể chuyện nổi tiếng sau 1 đêm

Diễn viên Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" không thể tin rằng sau 17 năm tên mình lại có thể gây sốt và được mọi người quan tâm nhiều đến như vậy!

Gặp lại dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời' sau 17 năm phát sóng

Gặp lại dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời' sau 17 năm phát sóng

Sau gần 20 năm, dù hiện tại hầu hết đều đã rời xa sự nghiệp diễn xuất nhưng dường như các diễn viên "Phía trước là bầu trời" đều đang có một cuộc sống khá êm đềm.

Những trích đoạn gây sốt của Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời'

Những trích đoạn gây sốt của Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời'

Cách ứng xử khôn khéo cùng khả năng xoay chuyển tình thế trong mọi tình huống của nhân vật Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" đang thực sự gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây.

Diễn viên Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' giờ ra sao?

Diễn viên Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' giờ ra sao?

Giữa thời buổi nhiều nghệ sĩ đua nhau làm kinh doanh, Kiều Anh chỉ biết cười ngượng ngùng bảo: “Tôi chỉ làm nghệ thuật thôi, không làm kinh doanh được đâu!”.