{keywords}
Các diễn viên trong "Chị chị em em" đều cởi 100% cho các cảnh nóng. 

Cùng 1 ngày, hai bộ phim Việt được xếp hàng 'bom tấn' là Mắt biếcChị chị em em cùng ra rạp, khiến cuộc chiến doanh thu và giành giật khán giả những ngày cuối năm càng thêm gay cấn. 

Chị chị em em ngay từ khi tung trailer đã gây sốt với sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám, với 2 cái tên nổi bật sở hữu lượng fan đông đảo là Thanh Hằng và Chi Pu. Bên cạnh đó, nội dung phim nhiều nút thắt với vô số cảnh nóng táo bạo giữa nam chính Lãnh Thanh và cả Thanh Hằng, Chi Pu cũng như cảnh đồng tính giữa hai mỹ nhân Thanh Hằng và Chi Pu khiến Chị chị em em hội đủ mọi yếu tố để kéo khán giả đến rạp. 

Dù tới 20/12 mới chính thức khởi chiếu nhưng thực chất Chị chị em em đã chạy đua "hốt" khán giả sớm từ các suất chiếu sớm cách đó 1 tuần. Với tỷ lệ lấp đầy cụm rạp tương đối cao và xấp xỉ trên dưới 3000 suất chiếu trên toàn quốc, phim nhanh chóng cán mốc 12 tỷ trong 2 ngày sneak show 14 và 15/12. Chị chị em em chính thức trở thành sản phẩm điện ảnh Việt có doanh thu ngày công chiếu sớm cao nhất trong năm 2019. Phim còn có các suất chiếu trước vào ngày 18 và 19/12 trước khi công phá các rạp và hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh thu vào dip cuối tuần này. 

{keywords}
'Mắt biếc' với những khung hình đẹp thổn thức.  

Trong khi đó, Mắt biếc dù chính thức ra rạp từ 20/12 nhưng đã có các suất chiếu sớm từ 19/12. Tuy không sở hữu dàn cast đình đám và cảnh nóng táo bạo như Chị chị em em nhưng tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ cũng có nhiều yếu tố câu khách không thể coi thường. 

Được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bản thân Mắt biếc đã sở hữu lượng fan đông đảo có nhu cầu ra rạp xem tác phẩm Mắt biếc được chuyển thể lên màn ảnh ra sao. Thêm vào đó, phần âm nhạc ấn tượng do Phan Mạnh Quỳnh đảm nhiệm cùng những khung hình lãng mạn khiến tác phẩm được xếp vào hàng những phim-phải-xem mùa cuối năm.

Mắt biếc có lợi thế hơn Chị chị em em ở chỗ phim chỉ hạn chế khán giả dưới 16 tuổi thay vì 18 tuổi. Ngay sau suất chiếu đầu tiên vào tối 18/12, Mắt biếc cũng nhận vô số đánh giá tích cực từ báo giới cũng như khán giả. Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục nối gót thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, tác phẩm hợp tác đầu tiên giữa hai tên tuổi Victor Vũ và Nguyễn Nhật Ánh trước đây.  

{keywords}
 'Chị chị em em' và 'Mắt biếc' lần lượt dán nhãn 18+ và 16+. 

Hiện Mắt biếcChị chị em em đứng đầu phòng vé với các suất chiếu dày đặc tại rạp Việt. Cuộc so găng giữa hai 'bom tấn', 1 thuộc thể loại hồi hộp, tâm lý, tình cảm (Chị chị em em), 1 là phim tình cảm đơn thuần (Mắt biếc) hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng dịp cuối tuần này. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, đây là hai bộ phim Việt chỉn chu và hấp dẫn, đáng để khán giả bỏ tiền mua vé xem. 

Mời quý vị xem clip sau đây:

Mỹ Anh 

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

"Chị Chị Em Em" vừa tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lột trần toàn bộ cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên.