Công ty của Jennifer Lopez mới đây đã dành lợi thế sau khi bị kiện liên quan tới bộ phim Hustlers sản xuất năm 2019. Trong phim, Jennifer Lopez đóng vai vũ nữ thoát y lừa đảo quyến rũ – vai diễn giúp cô giành đề cử Quả cầu vàng 2020 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Theo đó, thẩm phán liên bang đã bác đơn kiện trị giá 40 triệu USD của Samantha Barbash, một cựu nghệ sĩ giải trí có câu chuyện cuộc đời đã truyền cảm hứng cho bộ phim về các vũ nữ thoát y lừa đảo.

{keywords}
Jennifer Lopez vào vai cầm đầu một nhóm vũ nữ thoát y chuyên lừa đảo.

Theo Entertainment Weekly, vụ kiện đã bị Tòa án Quận phía Nam của New York, Mỹ bác bỏ. "Đề nghị hủy vụ kiện của các bị cáo đã được chấp thuận từ ngày 29/5/2020. Phía tòa án sẽ đóng vụ kiện", tài liệu được đưa ra bởi các thẩm phán Quận cho biết.

Trước đó, hồi tháng 1, Barbash đã đệ đơn kiện liên bang chống lại công ty của Lopez với tuyên bố rằng họ đã cố gắng “khai thác” chân dung của cô vào các nhân vật trong bộ phim ăn khách nói trên.

Trong đơn kiện, Barbash cũng cáo buộc bộ phim nói xấu cô bằng cách miêu tả nhân vật do Lopez thủ vai “sử dụng và sản xuất các chất bất hợp pháp trong nhà, nơi cô sống với con mình”.

{keywords}
Barbash (phải) đã không thành công trong vụ kiện trị giá 40 triệu USD này.

Tuy nhiên, phía tòa án cho rằng, mặc dù bộ phim được lấy cảm hứng từ bài báo có liên quan tới Barbash tuy nhiên Hustlers không sử dụng tên, hình ảnh hay giọng nói của Barbash. Do đó, tội danh phỉ báng mà cô đệ đơn kiện bị bác bỏ.

Hustlers dựa trên một câu chuyện có thật, kể về những vũ nữ thoát y ở TP.New York đã đánh thuốc mê những khách hàng giàu có, sử dụng thẻ tín dụng của họ để thanh toán những hóa đơn lớn tại quán bar, câu lạc bộ.

Phim với sự tham gia của diễn viên Lizzo,  Keke Palmer,  Lili Reinhart  và  Julia Stiles đã thu về khoảng 33,2 triệu USD vào tháng 9/2019, vượt quá mong đợi và đánh dấu mức cao trong sự nghiệp của Lopez. 

Hà Lan

Jennifer Lopez được vinh danh là biểu tượng Pop của năm

Jennifer Lopez được vinh danh là biểu tượng Pop của năm

Nữ ca sĩ 51 tuổi được tờ WSJ vinh danh là người đổi mới văn hóa Pop của năm.