Trong tập 6 Phố trong làng lên sóng tối 15/11, Đông (Đức Hiếu) kể cho Nam chuyện bố và cô tổ chức mai mối cho anh qua ảnh khi anh về nhà. Người cô hào hứng trượt điện thoại và thông báo các cô gái trong ảnh đều được sơ loại và toàn con nhà gia giáo, học hành đàng hoàng, ngoan ngoãn lễ phép, đề nghị Đông chọn để còn đi nói chuyện. 

{keywords}
Ảnh đại diện trang cá nhân của Thùy Linh được mang lên phim.

Trong số này, khán giả tinh ý nhận ra toàn người nhà của của VFC như diễn viên Lương Thanh, (11 tháng 5 ngày), biên kịch Thu Thủy (Thương ngày nắng về, Về nhà đi con) và đặc biệt là MC Thùy Linh VTV - vợ ngoài đời của Đức Hiếu. Người cô đặc biệt nhấn mạnh khi chuyển tới ảnh MC Thùy Linh và nói: "Trong số này cô ưng nhất là Linh này này, vừa xinh gái vừa đảm đang tháo vát". Đông chỉ cười và nói: "Thôi cô ơi, thời đại nào rồi mà còn mai mối kiểu này ạ". 

Đức Hiếu và Thùy Linh là vợ chồng ngoài đời 

Trước đó, khi chồng chia sẻ trích đoạn phim gây sốt từ Phố trong làng tập 4 khi Đông bị cô bán quạt hớp hồn, MC Thùy Linh đã vào bình luận vô cùng hài hước: "Đi mua quạt lâu thế mãi chưa thấy về nhà là sao nhể?". 

Lần đầu kết hợp trên màn ảnh, hai nhân vật công an Đông (Đức Hiếu) và cô bán quạt Hải (Minh Thu) ngay khi xuất hiện đã khiến khán giả yêu thích với màn làm quen đáng yêu. Đông đến cửa hàng và hỏi tìm bác bán quạt và không ngờ đó lại chính là cô gái xinh đẹp trước mặt. Ngay sau đó, anh bị Hải hút hồn. Khi cô chủ nói bớt tiền quạt, Đông tưởng bở: "Vì anh đẹp trai đúng không?" nhưng ngay lập tức bị Hải dội gáo nước lạnh.

{keywords}
Màn mua quạt gây sốt trong phim. 

Trích đoạn này hiện đã đạt gần 6 triệu lượt xem, 111 nghìn lượt thích và hơn 2,4 nghìn bình luận trên VTV Giải trí. Phim hiện lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1. 

 Quỳnh An

Công an Đông 'Phố trong làng' bật mí về bà xã là MC nổi tiếng VTV

Công an Đông 'Phố trong làng' bật mí về bà xã là MC nổi tiếng VTV

"Giờ tôi đi làm hay đi chơi, gặp người quen mọi người thường hay trêu: "Cuộc sống vợ chồng như nào rồi?". Tôi trả lời: "Vẫn vui vẻ hạnh phúc lắm ạ".