Maddox, cậu con cả của Angelina Jolie hiện đang học tại ĐH Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 lan rộng nên trường phải đóng cửa, buộc Maddox phải về Mỹ sớm đoàn tụ với gia đình. Tại nhà Maddox vừa học tiếng Hàn, tiếng Nga, vừa chơi với 5 em là Pax (16 tuổi); Zahara (15 tuổi); Shiloh (13 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (11 tuổi).

{keywords}
Angelina Jolie và Maddox. Ảnh: PEOPLE 

Trong khi đó, nữ diễn viên 45 tuổi vốn được biết đến là nhà hoạt động xã hội tích cực đã ủng hộ 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng) cho quỹ No Kid Hungry nhằm cung cấp bữa ăn cho các trẻ học bán trú ở trường. 

"Tính đến tuần này, có 1 tỷ trẻ em trên toàn thế giới phải nghỉ học vì virus corona. Rất nhiều trẻ em nhận nguồn dinh dưỡng từ trường học thông qua các bữa ăn, trong đó có 22 triệu trẻ ở Mỹ. No Kid Hungry giúp các em nhỏ càng nhiều càng tốt", Angelina Jolie nói. 

Hiện No Kid Hungry đã chuyển 2 triệu USD tới 78 tổ chức tại 30 bang trên khắp nước Mỹ để hỗ trợ trẻ em trên toàn quốc. 

Angelina Jolie cũng đã tài trợ cho 10 trường học ở Cam-pu-chia, quê nhà của Maddox thông qua quỹ Maddox Jolie Pitt Foundation cũng như các trường học cho những bé gái ở Kenya và Afghanistan.

Mỹ Anh

Angelina Jolie khỏa thân chụp ảnh nổi loạn

Angelina Jolie khỏa thân chụp ảnh nổi loạn

Angelina Jolie không mặc gì chụp hình ngoài việc khoác lên cơ thể tấm voan mỏng trong suốt.