Vừa ra mắt trailer hồi tháng 2, "Thiên linh cái" đã gây xôn xao với nhiều cảnh nóng cùng nhiều phân đoạn ma mị đậm chất tâm linh. Đặc biệt trong trailer khán giả sốc với cảnh bạo liệt giữa Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn. 

Lên kế hoạch từ năm 2014, tới cuối năm 2017 "Thiên linh cái" mới chính thức được đưa vào sản xuất và bấm máy vào tháng 6/2018. Theo kế hoạch ban đầu, phim chính thức ra rạp từ 19/4. Tuy nhiên, chiều 15/4, nhà sản xuất phát đi thông báo về việc "Thiên linh cái" dời lịch chiếu nhưng không xác nhận thời điểm chính xác phim sẽ ra rạp. 

{keywords}
Cảnh nóng dữ dội giữa Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn được quay trong 2 tiếng. 

Thông báo cho hay: "Để đảm bảo bộ phim ra mắt khán giả đạt được chất lượng tốt nhất, đặc biệt về phần kỹ xảo và âm thanh của bộ phim "Thiên linh cái", nhà sản xuất và phát hành quyết định dời ngày khởi chiếu như dự kiến thông báo 19/4/2019. Hiện tại, êkip phim đang gấp rút hoàn thành bộ phim sớm nhất để có thể ra mắt khán giả. Lịch phát hành mới của bộ phim sẽ được chúng tôi thông báo sớm nhất khi đã hoàn thiện".

Đại diện nhà phát hành phủ nhận thông tin "Thiên linh cái" bị cấm chiếu vì nhiều cảnh nóng dữ dội cũng như những cảnh quay mang yếu tố tâm linh.

VietNamNet đã liên hệ với đạo diễn Vũ Xuân Hưng - Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia để hỏi về sự việc. Ông Vũ Xuân Hưng khẳng định không có chuyện "Thiên linh cái" bị cấm chiếu. Hội đồng duyệt đã xem phim 2 lần và đang yêu cầu chỉnh sửa một số nội dung nhưng đạo diễn Vũ Xuân Hưng từ chối tiết lộ cụ thể về các cảnh quay chưa đạt yêu cầu. 

{keywords}
"Thiên linh cái" ban đầu dự định ra rạp vào 29/3, sau đó dời sang 19/4. 

Hiện tại "Thiên linh cái" vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, do vậy vẫn chưa có lịch chiếu chính thức. 

Mỹ Anh 

Hoàng Yến Chibi kể hậu trường đóng cảnh nóng bạo liệt kéo dài 2 tiếng

Hoàng Yến Chibi kể hậu trường đóng cảnh nóng bạo liệt kéo dài 2 tiếng

Hoàng Yến Chibi thực hiện cảnh nóng gây sốc trong bộ phim 18+ "Thiên linh cái".