"Crazy Rich Asians" (Con nhà siêu giàu châu Á) đang là hiện tượng được nhắc đến nhiều nhất ở phòng vé thời gian qua.

Ngay khi ra mắt, "Crazy Rich Asians" đã tạo nên một hiện tượng thực sự. Dù chỉ có chi phí sản xuất thấp với 30 triệu USD (khoảng 700 tỷ đồng) nhưng bộ phim vẫn đủ sức làm khán giả lóa mắt vì cuộc sống sang chảnh của giới siêu giàu châu Á.

Bên cạnh đó "Crazy Rich Asians" còn được đánh giá cao khi chứa đựng nhiều thông điệp đáng giá.

{keywords}
 Hãng Warner Bros đã lên kế hoạch sản xuất hai phần tiếp theo của phim.

"Crazy Rich Asians" xoay quanh nhân vật chính là cô nàng Rachel Chu (Constance Wu) được bạn trai Nick Young đưa về Singapore ra mắt bố mẹ. Tới nơi cô mới phát hiện ra Nick là con của một gia đình siêu giàu bậc nhất Singapore. Vốn là cô nàng có xuất thân trung lưu, Rachel phải học cách thích nghi với cuộc sống thượng lưu và làm hài lòng bà mẹ chồng tương lai khó tính.  

Bộ phim tất nhiên khiến người xem hoa mắt khi khắc họa đời sống xa hoa của những người giàu châu Á với những cuộc mua sắm hàng hiệu không giới hạn, những bữa tiệc xa hoa cực độ, di chuyển bằng trực thăng và siêu xe... Tuy nhiên, điều thu hút khán giả không nằm ở phần hào nhoáng đó mà chính là nội tâm của các nhân vật.

{keywords}
  Phim có sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh với vai bà mẹ chồng sắc sảo. 

Nếu như trước đây trong các tác phẩm Hollywood, người châu Á thường bị kỳ thị hay bị đè bẹp dí với những vai phụ ngờ nghệch thì ở phim này người châu Á lại là trung tâm. Nhân vật chính của phim, một người Mỹ gốc Hoa dù là Giáo sư dạy kinh tế tại ĐH New York lại nhận sự kỳ thị của gia đình giàu nhất Singapore chỉ vì cô là người Mỹ. 

Trên trang Cinema Score, "Crazy Rich Asians" nhận điểm A từ khán giả còn giới phê bình dành 92% bình luận tích cực trên trang Rotten Tomatoes. Bộ phim được khen ngợi  từ kịch bản đến diễn xuất, bối cảnh...  Tính đến nay, "Crazy Rich Asians" đã thu về tổng cộng gần 170 triệu USD, gấp gần 6 lần chi phí sản xuất.

"Crazy Rich Asians" (Con nhà siêu giàu châu Á) ra mắt tại VN từ 14/9. 

MyA

 

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

Ngay sau khi phát sóng tập 10 'Quỳnh búp bê', diễn viên Thu Quỳnh choáng váng vì sáng tỉnh dậy nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới.

'Diên Hi công lược' sắp có phần 2

'Diên Hi công lược' sắp có phần 2

 Sau thành công rực rỡ của 'Diên Hi công lược', nhiều fan đang vô cùng háo hức khi có thông tin biên kịch Vu Chính sẽ tiếp tục thực hiện phần 2.