- Sau loạt cảnh nóng bỏng với Vân Điệp và bạo lực với các nhân vật khác trong tập đầu tiên, Phan Hải tiếp tục trở thành tâm điểm ở tập thứ hai của 'Người phán xử tiền truyện' ra mắt tối 28/5.

Ở tập 1, trong khi Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đang tiến hành phán xử, Long "con" (Anh Tuấn) bất ngờ giơ súng dọa giết ông. Vốn cho người theo dõi cả Long và Đồng (Tùng Dương) từ lâu, ông trùm hoàn toàn bình thản trước chuyện này. Lương Bổng (Trung Anh) cũng đã chuẩn bị sẵn súng, thẳng tay tiêu diệt Long "con" ngay tại phòng phán xử. 

Clip trích đoạn của tập 2 'Người phán xử tiền truyện'

Thì ra Phan Quân mưu đồ tiêu diệt Long "con", thu phục Đồng "cá ngão" với mục tiêu quan trọng là chiếm đoạt khu mỏ Tây An. Ông hạ lệnh cho Lương Bổng giăng nhiều bẫy hòng ép Đồng giao bán lại khu mỏ với giá rẻ. Chắc chắn từ đây sẽ mở ra cuộc đối đầu nảy lửa giữa Phan Quân và băng nhóm của Đồng. 

Về phía Phan Hải (Việt Anh), thiếu gia Phan Thị vẫn bộc lộ tính khí trẻ con trong mỗi hành xử. Vì muốn nắm giữ vai trò điều hành tập đoàn trong thời gian tạm thời, anh ta bỏ thuốc xổ vào đồ uống của Phan Quân. Đáng tiếc cho Hải khi có một người bố quá "cáo già". 'Gậy ông đập lưng ông", chính Phan Hải là kẻ chịu trận loại nước uống tẩm thuốc đó. 

{keywords}
Phan Hải định "đầu độc" bố nhưng bất thành

Trong một cuộc hẹn, Vân Điệp (Thanh Bi) không xuất hiện, tạo cơ hội cho Phan Hải cặp kè với một cô gái lạ mặt. Sau khi chơi trò chơi mạo hiểm, cậu ấm Phan Thị nôn thốc nôn tháo mà vẫn cố tỏ ra không sợ.

Clip tán gái kiểu Phan Hải

Trái ngược với không khi u ám đổ máu ở tập trước, tập 2 của 'Người phán xử tiền truyện' hài hước hơn, với những phân đoạn bi hài của Phan Hải. Bên cạnh đó, các cảnh quay nóng bỏng giữa Phan Hải cùng các vũ công gợi cảm trong một cuộc thác loạn tiếp tục được sử dụng tràn lan. 

{keywords}
{keywords}
Phan Hải phát huy khả năng gây hài trong phim


Trên đường trở về, Phan Hải bị một kẻ lạ mặt chặn đường và đánh trọng thương. Đây là người đã uy hiếp Vân Điệp trước đó trên một chiếc xe. Theo lời người này, cậu chủ Phan Thị đã tranh giành món đồ của anh ta. Rốt cuộc thân phận người này thế nào và kết cục của Phan Hải ra sao? Đón xem 'Người phán xử tiền truyện' tập 3 lên sóng VTV Giải trí lúc 21h ngày 4/6/2018.

Phong Kiều

Việt Anh lên tiếng về chỉ trích bạo lực, chửi thề ở 'Người phán xử tiền truyện'

Việt Anh lên tiếng về chỉ trích bạo lực, chửi thề ở 'Người phán xử tiền truyện'

Diễn viên Việt Anh và Tùng Dương cho rằng, 'Người phán xử tiền truyện' khai thác đầy đủ chất giang hồ cần có của kịch bản, hình ảnh, lời thoại nhạy cảm có thể chấp nhận được đối với một phim lên sóng online. 

'Người phán xử tiền truyện' tập 1: Phan Hải vẫn cặp kè với Vân Điệp

'Người phán xử tiền truyện' tập 1: Phan Hải vẫn cặp kè với Vân Điệp

Phan Hải (Việt Anh) vẫn cặp kè với Vân Điệp (Thanh Bi). Anh đánh đập và tra tấn dã man chồng của Vân Điệp để tranh giành cô bồ nóng bỏng.

Lộ diện hai trùm giang hồ mới trong 'Người phán xử tiền truyện'

Lộ diện hai trùm giang hồ mới trong 'Người phán xử tiền truyện'

Hai đại ca giang hồ do Tùng Dương và Anh Tuấn thể hiện xảy ra xô xát, khiến ông trùm Hoàng Dũng phải vào cuộc phán xử.

'Người phán xử tiền truyện’ tập 1: Phan Hải cả gan văng bậy với ông trùm

'Người phán xử tiền truyện’ tập 1: Phan Hải cả gan văng bậy với ông trùm

Giống như bản phim gốc, Phan Hải trong ‘Người phán xử ngoại truyện’ tiếp tục là cậu ấm lêu lổng và làm ông trùm Phan Quân nổi cáu.

Nhà sản xuất 'Người phán xử' tìm kiếm kịch bản mới

Nhà sản xuất 'Người phán xử' tìm kiếm kịch bản mới

Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC - nhà sản xuất 'Người phán xử' khởi động cuộc thi tìm kiếm kịch bản phim.