Trong đoạn clip ghi lại hậu trường một cảnh quay 'Về nhà đi con' chưa phát sóng, khán giả được chứng kiến cuộc cãi vã giữa Thu Huệ (Thu Quỳnh) cùng anh em Khải (Trọng Hùng), Liễu (Thủy Tiên). 

Huệ nấu cháo cho Anh Thư (Bảo Thanh) nhưng không ngờ chồng lại ăn mất khiến cô càu nhàu. Không hài lòng với thái độ của vợ khi nấu cháo mang cho em gái còn mình không được ăn, Khải đã bê cả bát cháo ném ra cửa. Trên màn ảnh là vậy nhưng thực ra Trọng Hùng chỉ mang bát cháo ra cửa đưa cho...  một thành viên đoàn phim rồi đi vào. 

{keywords}
 Các diễn viên diễn rất thật trong cảnh quay này. 

Cảnh quay kết thúc khi Trọng Hùng tát Thu Quỳnh. Cảnh quay cận cho thấy đây là cái tát thật khiến nữ diễn viên điếng người trước ống kính. Tại buổi ra mắt phim 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh cũng chia sẻ cô bị bạn diễn tát thật và ái ngại khi nhìn sang Trọng Hùng nói: "Trông người thế kia cơ mà", ý nói cái tát rất mạnh. 

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là chi tiết Huệ nấu cháo cho Anh Thư vì cô đang mang bầu dù không hé lộ Thư mang bầu với ai. 

'Về nhà đi con' đang phát sóng vào 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6. 

Mỹ Anh

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Về nhà đi con'

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Về nhà đi con'

Bộ phim đang gây sốt trên VTV vẫn đang trong quá trình quay song song phát sóng với những hình ảnh hậu trường thú vị không thể thấy trên tivi.