{keywords}
Cuối năm 2018, Hafþór Júlíus Björnsson - lực sĩ 2,06m, nổi tiếng với vai Mountain trong series 'Game of Thrones' tuyên bố kết hôn với blogger Kelsey Henson thấp hơn anh nửa mét khiến nhiều người thích thú.
{keywords}
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp chung hạnh phúc bất chấp sự chênh lệch về chiều cao và nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.
{keywords}
Với bức ảnh bế gọn vợ trên tay vào ngày cưới, Hafþór Júlíus Björnsson chia sẻ: "Tôi có thể giữ trọn người phụ nữ nhỏ bé này suốt cuộc đời".
{keywords}
Để đáp lại tình cảm của chồng, Kelsey Henson cũng viết: "Mong muốn được nắm tay kéo anh chàng to lớn này đến hết cuộc đời" trên trang cá nhân.
{keywords}
Kelsey Henson đôi khi cũng đùa rằng khán giả 'không bao giờ nhìn thấy cả hai từ đầu tới chân' khi họ chụp ảnh selfie cùng nhau. 
{keywords}
Để khắc phục điều này, Hafþór Júlíus Björnsson thường xuyên bế vợ để chụp hình.
{keywords}
Họ gặp nhau tháng 9/2017, khi anh dự cuộc thi sức mạnh ở Fort McMurray (Canada). Lúc đó, Kelsey là phục vụ ở quán bar và xin chụp ảnh cùng Hafþór. Họ bắt đầu hẹn hò rồi kết hôn năm 2018. Trước khi kết hôn với Kelsey, Hafþór có một con gái cùng bạn gái cũ Thelma Björk Steimann.
{keywords}
Tháng 3 vừa qua, anh đăng ảnh nhấc bổng vợ bằng một tay giữa sa mạc nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích trên Instagram.
{keywords}
Hafþór Júlíus Björnsson sinh năm 1988, là lực sĩ, diễn viên người Iceland. Trong Game of Thrones, anh hóa thân tướng Gregor Clegane, biệt hiệu The Mountain, nổi tiếng với sức mạnh của mình.
{keywords}
Mới đây, Hafþór Júlíus Björnsson cũng gây chú ý khi tiếp tục thắng giải Người khỏe nhất châu Âu lần thứ 5. Anh cũng đang giữ danh hiệu Người khỏe nhất thế giới (2018).

Hà Lan

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

 - Nghe lời Trường Giang gọi Hari Won bằng cô, Thành Vinh liền bị nữ MC "dọa" làm khó khi đọc câu hỏi trong "Nhanh như chớp".