{keywords}

Ngày 4/1, nhiều trang tin thông báo Bondgirl Tanya Roberts đã qua đời ở tuổi 65 tại bệnh viện sau thời gian bị đột quỵ. Tuy nhiên ngày 5/1, đại diện của nữ diễn viên xác nhận với tờ People rằng Tanya Roberts còn sống và vẫn đang được điều trị trong bệnh viện kể từ khi bà bị đột quỵ hôm 24/12/2020. 

Sáng 6/1, trang People lại thông tin Tanya Roberts đã qua đời và nguyên nhân cái chết được xác định là nữ diễn viên bị nhiễm trùng đường tiết niệu. 

Trước đó sức khỏe của Tanya Roberts không mấy khả quan. Nữ diễn viên đã qua đời vào đêm 4/1 (trưa 5/1 giờ Việt Nam) tại trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, Mỹ. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà là do nhiễm trùng đường tiết niệu, sau đó lan đến thận, túi mật, gan và mạch máu. 

{keywords}

Đây là trường hợp hy hữu ở Hollywood khi thông tin quanh sự "chết đi, sống lại" của một diễn viên liên tục thay đổi trong 3 ngày. 

Tanya Roberts nổi tiếng với vai Bondgirl trong tập phim A View to a Kill năm 1985, đóng cùng Roger Moore. Sau đó nữ diễn viên tham gia một vài phim cũng khá được chú ý như: Body Slam (1987) và Night Eyes (1990). 


Tanya Roberts trong trích đoạn phim 'A View to a Kill'

Quỳnh An

Bondgirl Tanya Roberts vẫn còn sống, không chết như tin đồn

Bondgirl Tanya Roberts vẫn còn sống, không chết như tin đồn

Nữ diễn viên Tanya Roberts vẫn đang còn sống dù chồng của bà trước đó loan tin Bondgirl 65 tuổi đã qua đời.