Chúa Tể Godzilla hứa hẹn làm bùng nổ các phòng chiếu trên toàn thế giới trong mùa Hè này khi ra rạp ngày 31/5. Siêu bom tấn được đầu tư tới 200 triệu USD với sự tham gia của “dàn sao” Hollywood như: Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Ken Watanabe và “bóng hồng Trung Quốc” Chương Tử Di.

{keywords}
Chương Tử Di xuất hiện trong trailer phim 'Chúa Tể Godzilla'. 

Chúa Tể Godzilla đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên 40 tuổi với Hollywood sau thời gian dài vắng bóng. Không chỉ có Chúa Tể Godzilla, Chương Tử Di sẽ còn góp mặt trong bom tấn Godzilla vs. Kong hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến công chiếu toàn cầu vào tháng 3 năm sau. 

{keywords}
Chương Tử Di đảm nhiệm một vai trong 'Chúa Tể Godzilla'. 

Sau Godzilla (2014) và Kong: Đảo Đầu Lâu (Kong: Skull Island - 2017) thì Chúa Tể Godzilla (2019) sẽ là tác phẩm thứ ba, được kỳ vọng sẽ giúp hai hãng phim Legendary và Warner Bros. mở rộng vũ trụ quái vật MonsterVerse và là bàn đạp để tiến đến cuộc đại chiến giữa chúa tể biển sâu và loài linh trưởng khổng lồ trong Godzilla vs. Kong dự kiến ra mắt vào năm 2020.

{keywords}
Chương Tử Di trong sự kiện ra mắt phim tại Cannes. 

Dù phim chưa ra mắt nhưng khán giả toàn thế giới đã vô cùng háo hức trước những hình ảnh và trailer phim được hãng phim “nhá hàng” trước đó. Cảnh giao chiến giữa Godzilla cùng rồng ba đầu Ghidorah khiến người xem “nghẹt thở” vì mức độ hoành tráng, cũng như vô số chiêu thức được các loài siêu quái “thi triển” trong phim. 

{keywords}
'Chúa Tể Godzilla' phô diễn kỹ xảo và được đầu tư tới 200 triệu USD. 

Mỹ Anh

Ái Phương diện váy sexy trang điểm như công chúa ra mắt bom tấn Hollywood 'Aladdin'

Ái Phương diện váy sexy trang điểm như công chúa ra mắt bom tấn Hollywood 'Aladdin'

Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm xanh ngọc khoe thềm ngực đầy và chân dài sexy tại buổi ra mắt bom tấn 'Aladdin' do cô tham gia lồng tiếng.