Ra mắt tháng 4/2019, phần 4 trong series "Lật Mặt" với tựa đề "Lật Mặt: Nhà Có Khách" của Lý Hải nhanh chóng đạt mức doanh thu 117 tỷ đồng tại Việt Nam, chưa tính doanh thu tại các thị trường nước ngoài. Tuy tới 6/10 mới tuyển diễn viên nhưng Lý Hải đã ấn định ngày ra rạp của phần 5 vào dịp 30/4 năm sau, 1 năm sau khi "Lật Mặt 4" càn quét các rạp chiếu. 

{keywords}
Poster phim ra mắt khi còn chưa tiến hành casting. 

  Mới đây Lý Hải cùng nhà sản xuất Minh Hà, cũng là vợ anh tiến hành đi chọn bối cảnh. Lý Hải cho biết dù sinh ra và lớn lên tại miền Tây nhưng đây là lần đầu tiên Lý Hải mang bối cảnh miền Tây sông nước lên màn ảnh rộng. "Lật mặt 5" sẽ quay trở lại với thể loại hành động và tiếp tục do Lý Hải viết kịch bản cũng như đạo diễn. 

{keywords}
Hơn 90% cảnh quay "Lật mặt 5" sẽ thực hiện tại miền Tây trải dài qua nhiều tỉnh khác nhau. 


Đạo diễn Lý Hải chia sẻ: "Việc Lật Mặt: Nhà Có Khách cán mốc doanh thu lên tới gần 120 tỷ đồng là một niềm tự hào đối với không chỉ riêng Lý Hải mà còn cả đoàn làm phim. Thành tích này chính là một nguồn động lực thôi thúc để cả ekip sẽ cùng nhau nỗ lực hơn nữa trong các sản phẩm tiếp theo, cụ thể là Lật Mặt 5 sẽ ra mắt vào dịp 30/4 - 1/5/2020".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh 

'Hai Phượng' đại diện Việt Nam đi Oscar 2020

'Hai Phượng' đại diện Việt Nam đi Oscar 2020

Tác phẩm hành động đậm chất Việt của Ngô Thanh Vân được Cục Điện ảnh lựa chọn đại diện cho phim Việt đi Oscar 2020.