Mỹ nhân chiến xoay quanh cuộc sống của 4 nữ sinh viên năm thứ nhất có tên là Hân, Khuê, Diệp và Quỳnh ở chung phòng ký túc xá. 4 cô gái đến từ mỗi tỉnh khác nhau với hoàn cảnh xuất thân riêng biệt, tính cách cũng chẳng ai giống ai. Cuộc sống chung chẳng mấy dễ dàng khi cái tôi của họ đều quá lớn và nhất là khi các cô gái cùng nảy sinh tình cảm với một chàng trai là thầy giáo Thành.

{keywords}
Hoàng Yến đóng vai mẹ của một trong các cô gái xuất hiện trong phim. 

Bộ phim cũng khắc họa cuộc sống sinh viên năm nhất đầy bỡ ngỡ với những buồn vui khi rời xa gia đình bắt đầu tự lập, có những thành công và cả những vấp ngã đầu đời. Mỹ nhân chiến không tập trung những màn đấu đá căng thẳng mà sẽ đi sâu vài những tình huống hài hước và lãng mạn. 

{keywords}
Hoàng Yến cũng đang được quan tâm với vai cô Xuyên trong 'Về nhà đi con'. Nữ diễn viên chia sẻ câu hỏi cô nhận được nhiều nhất là: 'Cô Xuyến có lấy không Sơn (Trung Anh) không?' 

Bên cạnh Hoàng Yến, Mỹ nhân chiến  có sự góp mặt của Bùi Khánh Hà - nữ chính MV Em có thể của Osad, hot girl nổi đình nổi đám với vai diễn trong Bộ ba sát thủ - An Japan, cô nàng Chi Phạm - người mẫu trẻ với lượng theo dõi 'khủng' trên trang cá nhân hay Linh Sugar - người từng tham gia MV Nếu như anh đến của Văn Mai Hương, cùng anh chàng điển trai từng tham gia MV Anh ơi ở lại của Chi Pu - Lâm Bảo Châu (vai thầy giáo Thành).

{keywords}
'Mỹ nhân chiến' có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám đang được giới trẻ yêu thích.


'Mỹ nhân chiến' thuộc thể loại ngôn tình, hài hước có độ dài 15 tập, lên sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần trên Mocha Video từ 15/6. 

Mỹ Anh 

Anh Vũ từng ao ước được đóng vai Vũ của Quốc Trường trong 'Về nhà đi con'

Anh Vũ từng ao ước được đóng vai Vũ của Quốc Trường trong 'Về nhà đi con'

Dũng trong "Về nhà đi con" chỉ là lựa chọn thứ 2 của Anh Vũ.