- Tuy mới chỉ phát hành được hơn 1 ngày nhưng bộ phim "Thập Tam Muội" của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã được hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Trailer phim "Thập Tam Muội":

Vào lúc 10h, ngày 22/6, tập 1 của dự án phim "Thập Tam Muội" được diễn viên Thu Trang phát hành trên kênh Youtube của mình. Ngay sau khi phát hành, bộ phim đã thu hút đông đảo lượt xem từ khán giả. Chưa đầy 1 ngày ra mắt, "Thậm Tam Muội" đã vươn lên vị trí số 1 trên tab thịnh hành YouTube. Đến 11h, ngày 23/6, bộ phim nhận được hơn 2 triệu lượt xem, cùng với đó là 64 nghìn lượt like và hơn 8 nghìn lượt bình luận.

{keywords}
Đến 11h ngày 23/6, "Thập Tam Muội" được hơn 2 triệu lượt xem, 64 nghìn lượt like và đang đứng top 1 thịnh hành của Youtube.

Trước sự thành công của bộ phim, Thu Trang đầy hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng sớm mở mắt ra nhận rất nhiều tin nhắn của anh, chị, em đồng nghiệp thông báo phim 'Thập Tam Muội' của mình đang top 1 thịnh hành trên Youtube. Nhẹ nhàng cất điện thoại và nằm xuống nhắm mắt lại ngủ tiếp, vì nghĩ chắc đang nằm mơ. Đang nằm nghe tiếng ngáy của anh 'kép già' kế bên là mở mắt ra liền, cầm điện thoại lên xem lại. À há... không phải đang nằm mơ nhé cả nhà... Top 1 rồi nha cả nhà".

"Thập Tam Muội" là câu chuyện về tình huynh đệ trong Thế giới ngầm - cuộc chiến giữa phe Chợ mới và Chợ cũ được Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc,... kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh với những pha hành động gay cấn lẫn cười ra nước mắt, và những cú twist bất ngờ ở "phút 89".

{keywords}
Dàn diễn viên trong phim "Thập Tam Muội".

Trong phim, Thu Trang vào vai "đại tỷ" Thập Tham Muội khét tiếng, hét ra lửa giữa một dàn nam nhân "máu mặt" trong xã đoàn nhưng ẩn đằng sau là một trái tim đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn. Vị "đại tỷ" này cũng là một bảo kê nổi tiếng trong thế giới ngầm cho những người đi làm "gái" nhưng bị khách quỵt tiền. Bên cạnh đó, nhân vật Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi đóng) - một cô gái vì muốn đổi đời nên xin đi làm "gái" cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

 

{keywords}
"Thập Tam Muội" được Thu Trang chia làm 3 tập.

Lưu hằng

Thu Trang phê bình Bích Phương vì ‘Bùa yêu’ quá khó hát

Thu Trang phê bình Bích Phương vì ‘Bùa yêu’ quá khó hát

Diễn viên Thu Trang khiến khán giả bật cười khi cover “Bùa yêu” của Bích Phương theo phong cách nhạc một đằng lời một nẻo. Cô nghiêm khắc phê bình Bích Phương vì ca khúc quá khó hát.

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ nghệ sĩ tiêm mỡ tự thân lên mặt, nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, trẻ trung.

Hôn nhân chưa từng tiết lộ của danh hài Thu Trang - Tiến Luật

Hôn nhân chưa từng tiết lộ của danh hài Thu Trang - Tiến Luật

Không thể đóng cảnh yêu đương với chồng, Thu Trang còn tự nhận cá tính chị mạnh hơn chồng rất nhiều, nên Tiến Luật thường là người nhường nhịn vợ nhiều hơn.

Thu Trang "chặt chém" Kiều Minh Tuấn không thương tiếc

Thu Trang "chặt chém" Kiều Minh Tuấn không thương tiếc

Quậy trên phim chưa đủ, bộ đôi hài của '798 Mười' còn tung hứng khuấy động không khí buổi chiêu ra mắt tại Hà Nội.