Được cho là phần tiếp theo của 'Avengers: Endgame' lấy mốc sự kiện sau khi Người Sắt qua đời, 'Spider-Man: Far From Home' (Người nhện xa nhà) đang được các fan Marvel nóng lòng chờ đợi ngày ra rạp.

Được đầu tư kinh phí 160 triệu USD, sau khi công chiếu sớm tại thị trường tỷ dân Trung Quốc cuối tuần qua, Người nhện xa nhà đã bỏ túi hơn 110 triệu USD. Sau khi khởi chiếu chính thức ngày 5/7 tới trên toàn cầu, trong đó có Bắc Mỹ và Việt Nam, Người nhện xa nhà được dự báo sẽ gây sốt phòng vé với nhiều kỷ lục doanh thu mới.

{keywords}
Chưa chiếu tại Mỹ, 'Người nhện xa nhà' đã phá đảo phòng vé

 

Người nhện xa nhà lấy mốc sự kiện ngay sau Avengers: Endgame, tập trung khai thác cuộc sống của Peter Parker và sứ mệnh siêu anh hùng của Người Nhện teen sau khi chứng kiến quá nhiều mất mát, nhất là sự ra đi của Tony Stark mà cậu vẫn coi như cha mình. Lần này chuyến du lịch tới châu Âu của Peter đã không yên bình như cậu tưởng khi phải chạm trán với nhiều đối thủ mới, cùng sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn tới từ vũ trụ khác.

Là bộ̣ phim tiếp theo đến từ vũ trụ̣ điện ảnh Marvel, Người nhện xa nhà gánh trên vai rất nhiều kỳ vọng khi ra mắt ngay sau bom tấn 2,5 tỷ USD Avengers: Endgame và là bộ phim được chọn để khép lại hồi thứ 3 của MCU. Dẫu vậy, có vẻ như sự chờ đợi của khán giả đã được đền đáp thỏa đáng với minh chứng là doanh thu khủng tới từ các thị trường trên toàn thế giới.

{keywords}
Tom Holland và Zendaya trong 'Người nhện xa nhà'. 

Trước khi được đến với thị trường quê nhà, Người Nhện Xa Nhà đã làm mưa làm gió tại các nước châu Á, trong đó có Trung Quốc. Tại thị trường lớn nhất thế giới này, doanh thu của phim đã xấp xỉ 100 triệu USD. Phim riêng về 'Bé Nhện' trở thành tác phẩm siêu anh hùng có màn ra mắt cao thứ 4 trong lịch sử, xếp sau hai phần Avengers và Venom. Far From Home cũng là phim riêng về Người Nhện có doanh thu cao nhất.

'Spider-Man: Far From Home' (Người nhện xa nhà) có suất chiếu đặc biệt tại Việt nam từ 19h ngày 3/7 trước khi chính thức khởi chiếu tại các rạp từ 5/7. 

Mỹ Anh

Tom Holland cảnh báo người xem trước trailer 'Spider-man: Far From Home'

Tom Holland cảnh báo người xem trước trailer 'Spider-man: Far From Home'

Nam diễn viên Tom Holland, người thủ vai Người Nhện xuất hiện trước trailer  'Spider-man: Far From Home' với nội dung cảnh báo fan, điều chưa từng có trong lịch sử.