- Diễn viên Kha Dĩ Nhu một mình vất vả nuôi ba con sau khi chồng ngoại tình và đòi ly hôn sau 5 năm kết hôn. 

Sau 6 năm yêu nhau và 5 năm kết hôn, vợ chồng diễn viên Kha Dĩ Nhu chính thức ly hôn. Read 01 đưa tin chồng cô ngoại tình với một nhân viên, bỏ rơi người vợ đảm và đề nghị ly hôn với cô. Đau đớn khi bị phụ bạc, Kha Dĩ Nhu một mình nuôi ba con nhỏ. 

{keywords}
Kha Dĩ Nhu bật khóc khi nhắc tới hôn nhân đổ vỡ.

Kha Dĩ Nhu 39 tuổi, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của dòng phim thần tượng Đài Loan đầu những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền với các series Huân Y Thảo, Thiên Kim 100%... 5 năm trước, Kha Dĩ Nhu giã từ sự nghiệp để chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình, sinh cho chồng hai con gái và một con trai. 

{keywords}
Vợ chồng nữ diễn viên khi còn hạnh phúc vài năm về trước.

Ông xã của cô là một người gốc Nhật, sở hữu một nhà hàng đồ Nhật tại Đài Loan. Không còn hoạt động thường xuyên trong showbiz, song Kha Dĩ Nhu vẫn là một tên tuổi được yêu mến. Cô thường đưa chồng cùng tham gia talkshow Khang Hy Đến Rồi do diễn viên Từ Hy Đệ chủ trì. Nhờ vậy, nhà hàng của chồng cô được nhiều người biết đến hơn. 

{keywords}
Kha Dĩ Nhu cùng chồng và ba con nhỏ.

Phong Kiều

BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách thật của BTV Hữu Bằng

BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách thật của BTV Hữu Bằng

Sao Việt 13/8: Nhân dịp tròn 4 năm BTV Hữu Bằng lên sóng dẫn bản tin Thời sự, BTV Hoài Anh mong bạn dẫn cùng mình vẫn đẹp trai nhưng bớt "nham nhở".

Hồ Ngọc Hà dừng hát vì cháy ở tòa nhà Diamond Plaza

Hồ Ngọc Hà dừng hát vì cháy ở tòa nhà Diamond Plaza

Nữ ca sĩ lo lắng khi phát hiện có đám cháy nên đã yêu cầu dừng nhạc để ra xem tình hình.

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai

Thẳng thắn chê bai tài lẻ của Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Trấn Thành liền bị "dằn mặt" khi nam thí sinh đập nát bàn gỗ.