Sáng 19/1, công ty Wide S Company thông báo với người hâm mộ: “Choi Sung Won sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với phim truyền hình của đài MBC mang tên Showtime Begins. Hiện tại, nam diễn viên có sức khỏe tốt và nhận được sự khích lệ của đông đảo người hâm mộ. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho Sung Won trong màn tái xuất lần này”.

{keywords}
Nam tài tử Choi Sung Won tái xuất màn ảnh sau khi khỏi bệnh ung thư máu.

Showtime Begins là bộ phim truyền hình kết hợp yếu tố kinh dị - hài hước với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như Park Hae Jin, Jin Ki Joo và Jung Joon Ho. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một pháp sư và nữ cảnh sát có năng lực siêu nhiên. Với mục tiêu thâm nhập tội phạm, nữ cảnh sát Go Seul Hae sẽ cùng tham gia với pháp sư táo bạo và cố chấp Cha Cha Woong, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần hồi hộp, gay cấn.

Choi Sung Won hứa hẹn sẽ mang lại yếu tố giải trí cho bộ phim khi vào vai một người chồng mới bước vào cuộc sống hôn nhân. Showtime Begins dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 3 năm nay.

Choi Sung Won, sinh năm 1985, là diễn viên Hàn Quốc, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Sung No Eul trong bộ phim Reply 1988. Mặc dù chỉ tham gia vào các vai phụ trong nhiều bộ phim như: Người đẹp Gangnam, Gương phù thủy,... Choi Sung Won nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ diễn xuất hài hước, gần gũi. Đặc biệt, vai diễn Sung No Eul trong bộ phim Reply 1988 đã đưa tên tuổi của Choi Sung Won được biết đến rộng rãi hơn.

Choi Sung Won được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu tháng 5/2016 khi đang quay bộ phim Chiếc gương của phù thủy. Thời gian đó, nam diễn viên phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật và nhập viện điều trị.

Hải Hà

Theo Allkpop

Cái chết ở tuổi 41 gây sốc của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton

Cái chết ở tuổi 41 gây sốc của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton

Virgil Abloh sinh năm 1980, là giám đốc sáng tạo của hãng Louis Vuitton qua đời ngày 28/11 sau 2 năm âm thầm chiến đấu với ung thư.