'Chiều ngang qua phố cũ' với sự tham gia của NSND Anh Tú và diễn viên Kim Oanh đã thắng giải vàng ở hạng mục Phim truyện tại LH truyền hình toàn quốc 37.

{keywords}
NSND Anh Tú và Kim Oanh trong 'Chiều ngang qua phố cũ' 

Không có đối thủ ở hạng mục Phim truyện khi cả hai bộ phim 'gây bão' màn ảnh năm 2017 là 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' đều không tham dự do kịch bản có yếu tố nước ngoài, bộ phim 'Chiều ngang qua phố cũ' dễ dàng thắng giải vàng tại LH truyền hình toàn quốc lần thứ 37 bế mạc tối 16/12 tại Thanh Hoá. 

Mặc dù có nhiều phim chất lượng sản xuất trong năm qua như Thương nhớ ở ai, Lặng yên dưới vực sâu... nhưng VFC vẫn quyết định chọn Chiều ngang qua phố cũ dự tranh giải. 

'Chiều ngang qua phố cũ' là bộ phim đậm chất Hà Nội của đạo diễn Trịnh Lê Phong được làm chắc tay với sự tham gia của dàn diễn viên có nghề như NSND Anh Tú, Kim Oanh, Nguyễn Minh Trang, Hoa Thuý, Công Lý, Bùi Bài Bình.... Đặc biệt đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Anh Tú sau nhiều năm vắng bóng để tập trung cho sân khấu kịch.

Trước khi thắng giải vàng tại LH truyền hình toàn quốc, 'Chiều ngang qua phố cũ' giành giải Phim truyền hình nước ngoài hay nhất ở Liên hoan truyền hình quốc tế Tokyo lần thứ 11.

Quỳnh An