{keywords}
'Về nhà đi con' vẫn đang trong quá trình quay. 

"Về nhà đi con" được phát sóng trong khung giờ phim mới trên VTV1. Thay vì các tập phim thông thường kéo dài khoảng 45 phút thì thời lượng của "Về nhà đi con" chỉ chưa đầy 30 phút nhưng phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Dù mới chỉ chiếu được 21 tập nhưng "Về nhà đi con" đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi. Đề tài gia đình không mới nhưng phim lại thu hút bởi những tình huống đời thường quen thuộc với mọi gia đình, đặc biệt là diễn xuất chân thực của dàn diễn viên, cả vai chính lẫn vai phụ, vai tốt lẫn vai xấu.

"Có những phim xem chỉ để theo dõi nội dung, xem xong là thôi, không xem lại. Nhưng có những phim, diễn viên diễn hay đến mức xem đi xem lại chỉ đơn giản là để nhìn cái biểu cảm trên cơ mặt của nhân vật mà diễn viên hóa thân. 'Về nhà đi con' cũng vậy. Cái cô Ánh Dương kia sao biểu cảm nào cũng đáng yêu mà diễn duyên và thật thế chứ. Yêu chết đi được", một fan bình luận trên fanpage phim.

{keywords}
 Dàn diễn viên hợp vai và diễn xuất chân thực chiếm cảm tình của khán giả. 

Tuy nhiên trong tuần này, do phải nhường sóng cho các chương trình khác nên "Về nhà đi con" chỉ phát sóng duy nhất 1 tập thay vì 5 tập như các tuần trước. Khán giả lại phải đợi tới tuần sau mới được xem tiếp tập 22 của phim. Điều này với nhiều khán giả là "cực hình", bởi gần 4 ngày không được xem các tập phim mới thực sự khiến họ "tụt hứng".

Câu hỏi người hâm mộ hỏi nhau nhiều nhất hiện tại là: "Tối nay có chiếu phim không?" Bạn Anna Hảo cho rằng: "Nghỉ học còn có lịch học bù. Đây nghỉ chiếu chẳng có lịch chiếu bù gì cả". "Có ai thông não cho mình hiểu chuyện gì đang xảy ra không vậy? Mấy ngày nay không có phim luôn. Chán kinh khủng", bạn Phạm Hồng Hạnh tỏ ra thất vọng. Khán giả Trần Thị Thu tâm sự: "Ngày nào cũng rình xem trailer mà như mong mẹ về chợ, đã thế còn rời lịch tận ngày 13 mới chiếu tập 22. Sợ thật sự".

Rất nhiều khán giả cùng có chung nhận xét "Về nhà đi con" càng xem càng hay nhưng mỗi tập ngắn quá nên đề nghị tăng thời lượng mỗi ngày chiếu 2 tập hoặc chiếu cả tuần. Thậm chí có fan còn tuyên bố quyết định dừng xem để đợi phim có đủ các tập thì xem một mạch từ đầu đến cuối cho đã.

{keywords}
Hình ảnh hé lộ tương lai của Anh Thư trong các tập sau của 'Về nhà đi con'. 

Theo thông tin của VietNamNet "Về nhà đi con" hiện vẫn đang tiến hành quay và mới hoàn thành được hơn 40 tập phim trong tổng số khoảng 70 tập. 

Mỹ Anh

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Về nhà đi con'

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Về nhà đi con'

Bộ phim đang gây sốt trên VTV vẫn đang trong quá trình quay song song phát sóng với những hình ảnh hậu trường thú vị không thể thấy trên tivi.