Ngay sau khi ra mắt, phim hài Tết "Bản nhiều vợ" đã bị nhiều kháng giả phản ứng, cho rằng phim quá nhảm nhí, thô tục và khiêu dâm. Hình ảnh các nghệ sĩ như Quang Tèo, Hiệp Gà, Chiến Thắng trong trang phục chẳng giống dân tộc gì khiến nhiều ngườ bức xúc.

Chia sẻ với VietNamNet, danh hài Chiến Thắng cho hay rất lấy làm tiếc vì những cảnh quay trong phim mình đóng cùng nhiều nghệ sĩ khác lại bị chỉ trích dữ dội như vậy.

{keywords}

 

Hình ảnh Chiến Thắng trong phim "Bản nhiều vợ"

"Tôi rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nhưng phải chia sẻ thật rằng, chúng tôi hôm đó lặn lội lên Lai Châu, ngay tại nơi quay mới được cầm kịch bản. Khi đọc kịch bản tôi bảo không ổn đâu nhưng đạo diễn lại bảo không sao, có đoạn ngắn. Tôi tính cả nể, đi cả đoạn đường dài lên rồi, cả đoàn làm phim chờ mình rồi mà cuối cùng mình bỏ về thì tội cho anh em quá”. 

Hỏi Chiến Thắng: Làm nghệ thuật mà cứ cả nể thì chết? Anh bảo mong khán giả nhìn nghệ sĩ dưới con mắt cảm thông, cũng giống như nhiều ngành nghề khác, diễn viên cũng chỉ là người làm công ăn lương.

"Nói như vậy không phải vì tiền mà tôi đóng. Phim này tôi đóng được bao nhiêu tiền cát xê đâu. Chẳng qua tôi thấy đạo diễn cứ tha thiết mời tôi quá, vì tình nghĩa anh em trong công việc, tôi đành nhận lời. Cũng khó, không nhận thì lại bị cho là không giúp đỡ anh em, là chảnh. Nghệ sĩ đôi khi không có sự lựa chọn", Chiến Thắng chia sẻ.

Chiến Thắng cho hay sau khi thấy phản ứng từ dư luận như vậy, anh cảm thấy có lỗi với khán giả và những người yêu mến anh những năm qua. “Tôi sẽ cẩn trọng hơn trong cách làm việc, dù có là thân quen", Chiến Thắng chia sẻ.

Phim "Bản nhiều vợ" xoay quanh câu chuyện về một bản làng sống tách biệt trong rừng có tên "Bản Tình". Bản làng này có báu vật là chiếc sọ người bằng kim cương khiến tên trùm sò tham lam độc ác (NSND Trần Nhượng đóng) nhòm ngó. Tên trùm xấu xa này đã quyết định cử 4 cô con gái xinh đẹp, có ngoại hình nóng bỏng tới quyến rũ các chàng trai trong bản gồm Ma Sình, Ma Phủ, Ma Lầy (do Quang Tèo, Chiến Thắng, Hiệp Gà đóng). 

{keywords}
Hình ảnh gây chướng mắt trong "Bản nhiều vợ". 

Phim cũng có nhiều cảnh được khán giả nhận xét không khác gì phim 18+ như cảnh diễn viên hài Chiến Thắng bế vợ lên giường, cảnh diễn viên Quang Tèo "sờ soạng" một thiếu nữ cũng khiến nhiều người "nóng mắt".

Trước phản ứng từ khán giả, đạo diễn Ngọc Bảo chống chế: "Bộ phim cũng không hở hang gì cả, cũng không nói đến một địa điểm riêng tư cụ thể nào cả. Đó chỉ là một bộ phim hài tưởng tượng để giải trí, chứ không phải để 'dạy học'. Những nhân vật nữ của tôi chỉ mặc bikini tắm suối, chẳng có gì hở hang cả. Đó cũng tương tự việc nhiều hoa hậu mặc bikini".

Ngân An 

Hài Tết có Quang Tèo, Chiến Thắng bị chê thô tục, khiêu dâm

Hài Tết có Quang Tèo, Chiến Thắng bị chê thô tục, khiêu dâm

 - "Khiêu dâm gợi dục là do khán giả tự nghĩ ra" - đạo diễn Dương Ngọc Bảo nói khi được hỏi về phim hài Tết 'Bản nhiều vợ' đang gây tranh cãi trong dư luận.