Ngày 19/2, Chiemi Hori - cô nàng Chiaki của phim "Chuyện nữ tiếp viên hàng không", Nhật Bản gây sốc khi thông báo trên trang cá nhân rằng, cô mắc bệnh ung thư lưỡi giai đoạn 4.

Theo MNS, nữ diễn viên, ca sĩ 52 tuổi viết rằng, tình trạng bệnh của mình rất nghiêm trọng nhưng sẽ cố gắng hết sức để chống chọi với căn bệnh của mình.

{keywords}
Chiaki mới phẫu thuật cách đây vài ngày. 

Ban đầu, cô phải điều trị bệnh liên quan tới lưỡi vào mùa hè năm 2018. Tình trạng trở nên tồi tệ hơn nên cô đã đi khám và phát hiện mình mắc bệnh nặng.

Tế bào ung thư của cô đã lan đến hạch bạch huyết bên trái cổ. Cuộc phẫu thuật đầu tiên vừa qua của cô đã thành công khi phải cắt bỏ 60% lưỡi và được tạo hình lưỡi mới thành công.

Chiemi Hor quyết định công khai căn bệnh của mình vì việc điều trị bệnh dự kiến sẽ kéo dài.

{keywords}
Nữ diễn viên, ca sĩ sẽ chiến đấu hết mình vì gia đình và những người hâm mộ.

"Tôi không có gì hối tiếc về những điều đã xảy ra. Tôi muốn chiến đấu với căn bệnh theo hướng tích cực nhất. Tôi sẽ chiến thắng và trở lại hát cho những người yêu mến mình nghe nhiều lần nữa", nữ ca sĩ viết.

Chiemi Hor trở thành ca sĩ vào năm 1982. Sau đó, cô cũng tham gia vào nhiều bộ phim trên truyền hình. Vai diễn cô để lại ấn tượng nhiều nhất với khán giả Việt Nam là vai Chiaki trong bộ phim "Chuyện những tiếp viên hàng không" chiếu năm 1996.

{keywords}
Chiemi Hori vai Chiaki trong "Chuyện nữ tiếp viên hàng không".

Chiaki ngày ấy gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, đôi mắt và khuông miệng tươi tắn. Đặc biệt câu nói "Chiaki cố lên" trong phim giống như một câu nói cửa miệng nhiều khán giả dùng để động viên bạn bè khi họ gặp khó khăn một thời.

Hà Lan

Khán giả Đài Loan ngỡ ngàng với cảnh nóng trong phim Việt 'Người vợ ba'

Khán giả Đài Loan ngỡ ngàng với cảnh nóng trong phim Việt 'Người vợ ba'

– Dự án  'Người vợ ba' của điện ảnh Việt nhận được những phản ứng tích cực từ truyền thông lẫn khán giả Đài Loan. Những phân đoạn cảnh nóng được khen là “tinh tế”, đạt đến trình độ thẩm mỹ cao của phim ảnh.