Trước khi tái ngộ khán giả trong chương trình Táo quân, ngày 1/1 tới, khán giả sẽ gặp lại Chí Trung, Minh Hằng, Quang Thắng, Vân Dung trong phim hài tình huống 'Có Giời mới biết'.

Có giời mới biết dài 52 tập, là dự án phim hài tình huống đầu tiên do truyền hình FPT sản xuất với tác giả kịch bản không ai khác là Đinh Tiến Dũng (GS Xoay) - người từng tham gia viết kịch bản cho nhiều chương trình Hỏi xoáy đáp xoay cũng như Táo quân trước đây.

Anh Đinh Tiến Dũng chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ làm ra những sản phẩm 'không chán' giống như cơm để người xem có thể 'ăn' được lâu dài. Những cái hay sẽ được thêm thắt vào từng tập cũng giống như 'thức ăn mặn', có bữa nọ bữa kia cho phong phú”.

Dự án phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên hài đình đám từng tham gia Táo quân như Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Hằng... cùng các nghệ sĩ Đức Khuê, Bạch Quỳnh... 

{keywords}
Vân Dung 
{keywords}
Chí Trung 
{keywords}
 Quang Thắng, Vân Dung, Đức Khuê tại buổi ra mắt phim chiều 26/12. 

Điểm khác biệt của 'Có Giời mới biết' ở chỗ, các nhân vật đều ở trong cùng một ngôi nhà. Trong ngôi nhà này tồn tại cuộc sống của hai gia đình ở hai thế giới khác nhau, một là gia đình của những người phàm trần và một gia đình của những vị thần Thổ Công, Thổ Địa, Thổ Kỳ cai quản ngôi nhà đó. 

'Có Giời mới biết' chính thức được phát sóng vào 20h30 thứ 2 hàng tuần trên hệ thống truyền hình FPT và FPT Play bắt đầu từ ngày 01/01/2018.

Quỳnh Anh