Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 1 prevewtap3quynhbupbe_3.jpg

Phương Oanh là một trong những cái tên gây chú ý nhất của truyền hình miền Bắc hiện nay. Cô để lại ấn tượng qua các vai nữ chính trong Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu và mới đây là Cô gái nhà người ta. Một điều trùng hợp mà khán giả phát hiện là các nhân vật do Phương Oanh đảm nhận đều có số phận éo le, bi thương - hoặc bị đánh đập, hoặc bị cưỡng bức. Với vai Quỳnh, người đẹp 8X từng chia sẻ cô bị trầy trật, đau khắp người theo đúng nghĩa đen. Thậm chí, cảnh quay tra tấn bằng dùi cui điện khiến cô ám ảnh.

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 2 co_gai_nha_nguoi_ta_1.jpg

Trong Cô gái nhà người ta, vai cô giáo Uyên cũng rơi vào bi kịch khi bị "chồng hụt" (một gã trai nhà giàu lăng nhăng) cưỡng bức ở nhà hoang. Phương Oanh cho biết cảnh quay này khá nhẹ nhàng, không có chi tiết nào quá nhạy cảm. Điều khó khăn nhất với cô là bối cảnh quay - nền đất lạnh, bẩn và có nhiều côn trùng. Trọng Lân, bạn diễn của Phương Oanh trong phân cảnh này, chia sẻ anh nể phục tinh thần xông pha hết mình, không ngại khổ của đồng nghiệp.

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 3 thanh_huong.jpg

Đảm nhận vai Lan "cave" trong Quỳnh búp bê, Thanh Hương đã có những trải nghiệm khó quên, ám ảnh đến rùng mình. Đó là cảnh Lan bị cưỡng hiếp tập thể sau khi rời Thiên Thai về quê sinh sống. Nữ diễn viên cho biết cảnh này nặng về tâm lý, lại có xô xát, khiến cô kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể xác.

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 4 thanh_huong_am_anh_sau_canh_hiep_dam_tap_the_trong_quynh_bup_be_8415dc.jpg

Một cảnh quay nhỏ chỉ xuất hiện trên màn ảnh chưa đến một phút, song ê-kíp phải thực hiện trong vài giờ đồng hồ. Theo Thanh Hương, ở những cảnh quay nhạy cảm như bị làm nhục tập thể mà cô đóng, diễn viên có toàn quyền hỗ trợ, bảo vệ bản thân bằng các loại trang phục phù hợp. Tuy nhiên quá trình diễn không tránh khỏi va chạm bởi các diễn viên khi nhập tâm khó có thể kiểm soát hành động của mình.

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 5 kim_tuyen1.jpg

Nói về những diễn viên lăn xả vì nhân vật không thể không nhắc đến Kim Tuyến với vai Ba Trang trong Mộng phù hoa. Hóa thân thành một kỹ nữ xinh đẹp, Kim Tuyến phải đóng nhiều cảnh ân ái, thân mật với bạn diễn nam, trong đó có những đồng nghiệp lớn tuổi. Kim Tuyến thú nhận đây là phim có nhiều cảnh nóng nhất mà cô tham gia. Bản thân cô không bao giờ tìm cách thoái thác, nếu như cảnh đó cần thiết.

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 6 kim_tuyen2.jpg

Sự hết mình, mạnh dạn của Kim Tuyến đã mang về cho cô giải thưởng Cánh diều vàng hạnh mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Tuy nhiên, cũng vì cảnh nóng trong phim, Kim Tuyến và bạn trai đường ai nấy đi. Khi trải lòng về mối tình đổ vỡ, Kim Tuyến nhận lỗi về mình: "Rất khó để cho một người ngoại đạo hiểu được những hy sinh của mình dành cho công việc. Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó".

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 7 chi_pu1.jpg

Là gương mặt trẻ song Chi Pu không ngại thử sức với những cảnh quay khó và táo bạo trên màn ảnh rộng. Trong Hương Ga, vai Diệu bị cưỡng bức trong chuyến tàu vượt biên. Chia sẻ về phân cảnh này, Chi Pu cho biết: "Khi lên hình, cảnh này cũng bị cắt đi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác đứng tim, sợ hãi giống như đang xem một cô bé nào đó gặp phải trường hợp như vậy chứ không phải là mình. Tôi vừa cảm thấy đau khổ, vừa xúc động vì hóa ra những gì mình diễn khi lên màn ảnh lại đã mắt như thế".

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 8 chi_pu2.jpg

Đến dự án Chị chị em em, Chi Pu cho thấy độ lăn xả ngày càng cao khi đóng cảnh ân ái với cả đàn chị Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Cựu hot girl tâm sự cô không gặp áp lực, bởi trước khi quay, bản thân tập trung 100% suy nghĩ về nhân vật. Cô nói: "Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình".

Chi Pu, Kim Tuyen va loat dien vien khong ngai hy sinh vi canh nong hinh anh 9 52920406_2073324546078760_90169136_n.jpg

Bước vào showbiz với vai trò ca sĩ, song Hoàng Yến Chibi ngày càng khẳng định năng lực diễn xuất. Cô được chọn tham gia loạt phim điện ảnh như Tháng năm rực rỡ, Ngôi nhà bươm bướm, Thiên Linh Cái. Trong dự án mới nhất, giọng ca 9X mạnh dạn lột xác hình ảnh - không còn nhẹ nhàng, trong trẻo như trước. Cô lần đầu nude trên màn ảnh và có cảnh tình cảm nóng bỏng với bạn diễn Quang Tuấn. Nữ ca sĩ cho biết khi đóng cảnh giường chiếu, ê-kíp chuẩn bị phục trang kỹ lưỡng nhằm tránh những tiếp xúc cơ thể khiến cả hai phải ngượng ngùng.

 

(Theo Zing)

Chi Pu, Angela Phương Trinh vòng eo 'đắt giá' nhất showbiz

Chi Pu, Angela Phương Trinh vòng eo 'đắt giá' nhất showbiz

Tóc Tiên, Angela Phương Trinh và Chi Pu là 3 người đẹp không chỉ có vòng hai nhỏ gọn mà còn rất săn chắc, đáng ngưỡng mộ.